Thursday, October 23, 2008

001. isa... isang matindi...!

Naalala ko tuloy ang minsan sagot sa akin ni Friendship D nung huli kaming nagkita, tinanong ko siya kung nakailan na siya… “Isa… Isang matindi…!” ang sagot niya, sabay tawa…


May pasok ako kinabukasan, alas singko y medya ang schedule ko… nagtetext si Sanctum Guy, nagiinvite… pwede ba daw ako mamayang mga alas-dose… may nainvite daw siyang dalawa… sa bahay niya, sa Magsaysay… wala daw yung room mate niya, umuwi sa Batangas… “Kailan ba huli mong sex…?”

Nung biyernes, sa Fahrenheit… nakaisa lang ako… isang matindi…!



Ganun yung hinahanap ko… usually kasi mabilisan lang, akala mo mauubusan… kounting halik, kounting himas, kounting subo, tapos yun na… yun lang… corny! Pero iba ‘to… to think muntik kong mapalampas… pagdating ko kasi, nakita ko na siya… type niya yata ako, di ko lang siya pinansin… nakadalawang attempt yata siya, yung una, nakipagtitigan nung nasa third floor ako, nung pangalawa, tinabihan niya ko sa may steam bath… di ko lang siya pinansin… Tangkad kasi niya, at nasa itsura niya yung tipong top na tatayo lang o hihiga, hihintayin kang trabahoin sila… at ikaw lang ang magtratrabaho… tipong “Paligayahin mo ko!”

Eh putsa! Ala una na wala pa akong score…! Ewan ko, ganun na yata ako kataba at katanda… Dati naman tayo lang ako sa isang tabi, walang five minutes akong maghihintay… mayroon na agad… pero alat ako ng gabing yun… nyeta…! Buti na lang never say die siya at ng nakita niya ulit ako na nakatayo sa tapat ng bakanteng kwarto… tumayo siya dun sa pinto at tinitigan ako…




Di ako sigurado, bigla niya kasi akong kinausap habang nagyoyosi sa malapit sa jacuzzi, ang sabi niya yata, “pwedeng makipuff…?” Yun o naghihingi siya ng bagong yosi… ano’t ano pa man, inabot ko sa kanya ang yosi kong may sindi… kinuha naman niya… at pagtapos niyang magpuff, “Lalaki ka rin ba tulad ko…?” tanong niya…

Nabad trip ako… nasa Fahrenheit kaya kami! Lalaki?! Iwanan ko nga siya!



“Ano pangalan mo?”
Lexan (lex-san)…
“Ano?”
Lexan
“Alaxan?”
Lexan!
“Ano?”
Alex…
Ewan ko ba…! Tinanong pa, di naman maniniwala na Lexan nga tunay ko pangalan… akala nila, tipong alias lang… tipong, pangalan ko sa gabi… screen name daw—artista!? May iba naman, natanong lang, wala lang… paglabas ng kwarto… tapos na ang lahat… parang walang nangyari… wala ngang nangyari… para sa kanila, isa ka lang kapirasong karne… isang anino sa dilim… isang pantasya sa kanilang pagbabate…


“Ano ulit pangalan mo?”






“So ano, punta ka?” text ni Sanctum Guy, may dalawa pa daw siyang ininvite… para daw masaya… versa daw…

Sa Sanctum kami nagkakilala kaya Sanctum Guy ang pinangalan ko sa kanya… 1 oras bago magsara, bigla niya kong sinungaban dun sa dark room at di na binitawan… di na rin ako nakapalag… at di na pumalag ng isubo niya yung sa akin… magaling ang luko eh… pagtapos nun nalaman namin na malapit lang ang tinitirahan namin… exchange numbers… sa pangalawang pagkikita, nakathreesome namin yung room mate niyang suplado…

Tang inang yun… nung una ayaw niya… tipong irita pa at pinapunta ako ni Sanctum Guy dun… ewan ko, baka naman di sila room mate lang… pero, pumayag naman kasi siya… pinatext kasi niya sa akin siya… kung okay lang… umokay naman… siguro nung nakita niya ko, naturn off siya… di niya ko type… napangitan sa akin… na parang ang cute niya… feeling niya cute siya…

Pero sa huli bumigay din… magaling naman kasi talaga si Sanctum Guy… di talaga siya pumayag na di kasama at manonood lang yung room mate niya…

Wala daw yung room mate niya, nasa Batangas, umuwi…





Semi-kalbo… matangakad, siguro 5’9 mahigit… at okay ang katawan… ala-una na, zero pa rin ako… wala yata akong karapatan maginarte… kaya nung tinunguan niya ko para pumasok dun sa kwarto, pumasok ako…

Tumayo lang ako dun sa gilid kahit na nung nailock na niya ang pinto… nakatingin sa kama, dama ko ang hagod ng kanyang titig, hinihintay na lumapit ako sa kanya… di ako kumilos… nainip marahil siya’t lumapit sa akin…

Ganun lang naman ako eh… umpisahan mo, tataposin ko… kung ano kaya mo gawin, tatapatan ko o higit pa… palibogin mo lang muna akong maigi at ibibigay ko lahat… kahit ano gusto mo gawin… kahit anong posisyon… lasingin mo lang muna ako sa libog… at tatapatan o hihigitan ko pa ang kaya mong gawin…

Lumapit siya sa akin… diniin ang katawan niya sa aking katawan, nakasandal ako sa dingding… ramdam ko ang kanyang katigasan… pareho pa kaming nakaboxers…





“Gwapo yung dalawang ininvite ko…” text ni Sanctum Guy.

Eh ano ngayon…? Gwapo nga eh kung maarte naman… di pa hahalik yang mga lintik na yan! Di bale na lang… di pa marunong… hay naku, aksaya ng panahon… okay na sa akin yung di kagwapohan basta game kung game… walang kyeme sa katawan… makikipagtapatan… Di plus sa akin kung cute ba o hindi… although di ko masyado trip ang chubby o malaki ang tyan… usually wala akong pakialam sa itsura… lalo na kung alam kong libog lang lahat… lalo na kung magaling namang tunay… tipong ifoforeplay ako ng matindi na halos malimutan ko na ang pangalan ko…

Okay lang, kahit di kagwapohan… anyway, madilim naman at nakapikit ako... hehehehehehehehehe…

“On the way na sila…”




Friday ng gabi… rest day ako… suppose to be, ang plano ko, work out na muna ako… papayat muna ako at tumataba na ko… sayang naman yung almost 5000 na binayad ko para sa membership sa Fitness First kung di ko rin gagamitin at pumayat…

Umuulan ulan pa…

Eh habang naghahanda ako ng gamit ko sa pagpunta ko ng gym, sa hindi ko naman maintindihang kadahilanan, nilapag ko ang yosi kong may sindi sa ibabaw ng kama…! Sinong gago ang maglalapag ng yosing may sindi sa kama!? Eh airbed ang kama ko… ayun, butas! Bad trip na bad trip ako sa sarile kong katangahan… ang sarap kong batukan!

Eh pag bad trip ako… isa lang yan… trip na trip kong makipagtoknakan… and you would want to do it with me if I’m piss, some of my best performance eh kung galit ako sa mundo! Nung nasesante ako sa una kung trabaho nangyari yung unang beses akong nabottom…

Kaya ayun, imbes na magwork out ako sa Fitness First, tinamad ako at ibang work out ang hinanap ko…




Ginapang niya ang kanyang mga kamay sa aking katawan… pinaglaruan ang nipple ko sa kanyang mga daliri at ilang sandali pa, pumalit ang kanyang dila’t labi… napasinghap ako sa magkahalong sarap at sakit nang kagat-kagatin niya ang aking nipple… nalaman niyang gusto ko ang kanyang ginagawa at lalong pingabuti, lumipat siya sa kabilang utong habang hinihimas ang aking umbok… kung minsan pinapasok ang kanyang kamay sa loob ng aking puting boxers…

Inabot ko ang sa kanya… tumayo siya at ako naman ang dumede sa kanyang utong… inikot ko ang aking dila sa kaliwang utong, pagdaka’y sisip-sipin, pagdaka’y kakagatin… napapahigit ang kanyang kapit sa akin… at sa kabilang utong naman…

Inakyat ko ang aking halik sa kanyang leeg… tungo sa kanyang tienga… humalik siya sa aking balikat… pababa, patungo sa aking braso… kinuha niya ang aking kamay at dinala sa kanyang labi, sandaling hinalikan bago bumalik sa kaing dibdib, pababa, ginapang niya ang kanyang labi sa gilid ng aking tyan… dumusdos, hinila niya pababa ang suot ko pang boxers… saka niya sinubo ang aking pagkatao…





Nung una kong nakilala si Friendship D… sa Fahrenheit… umaasa siya, na sa Fahrenheit makikita niya at makikilala niya ang taong magmamahal sa kanya at mamahalin siya… na sa bawat pagpasok niya sa kwarto, umaasa na na yun na… na siya na panghabang buhay… ngunit sa bawat paglabas niya… isang kabigoan…

“Umaasa pa rin ako…” minsan sabi niya, “Pero di na ko tanga…”

Ako..? Ewan ko…

Alam ko… kinukumbinsi ko ang sarile ko na tangapin na I am meant to be alone… tangapin na walang kayang magmahal sa akin at makikipaglaban para makasama ako… pero, each time… naiinis nga ako minsan sa sarile ko… napakanatural lang kasi na umasa… na baka ito na… siya na… na baka mali ako at tama sila ng sinabi nila, na labas sa ilong, na may nakalaan na tao para sa atin lahat, para sa akin…

Katarantadohan…







Hinila ko siya pataas nang naramdaman kong di ko na matatagalan pa ang labis na kiliting kanyang pinadarama sa akin… nagtagpo ang aming mga labi… nagpalitan ng laway, nagscrima ang dila hangang halos mapugto ang aming mga hininga… ginapang ko ang aking halik pababa sa kanyang leeg… hangang marating ko ang kanyang dibdib… at doon, para akong sangol na gutom na gutom sa gatas ng ina…

Hinayaan niya lang ako… banayad pa rin ang kanyang himas… maamo pa rin ang kanyang hawak sa aking katawan… hinihintay ang aking gagawin… bumaba ako sa kanyang t’yan… at pababa pa… hangang marating ko ang kanyang pinagmamalaki… tinunton ko ng dila ang kanyang kahabaan… waring sinusukat… pinaikot… ungol lang ang kanyang tanging naitutugon… sinubo ko siya ng buong buo… paulit-ulit… iluluwa… saka hihigopin ulit hangang sa rurok… paulit-ulit… nagging wari isang awit ang kanyang pagungol…

Hangang din a siya makatiis… hinila niya ko upang ihiga sa kama… sandaling nagsanib muli ang aming mga labi bago siya tumungo sa aking gitna para muli simsimin ang aking katigasan… inabot ko ng aking kamay ang kanyang pagkalalaki… umayos siya upang ako’y di mahirapan… ilang sandali pa lalong tumindi ang init na lumulukob sa aking katawan mula sa pagsubo niya sa akin… at di ko na napigilan ang sarile ko na isubo rin siya… na lalong nagpagana sa kanya…





At some point, gusto ko na rin ng buhay na ganito…

Yung walang pangakong inaasahan… Yung alam mong nagiisa ka pagkat ngaiisa ka… keysa naman alam mong naglulukohan lang kayo… keysa yung umaasa ka na kayo na… sa isang pangako ng kailanman… at sa huli… isang araw magigising ka na lang… wala na pala siya sa tabi mo…

Tama na itong wala akong pangakong pinanghahawakan…

Tama na itong nasasanay akong humarap sa buhay na magisa…

Sa huli naman kasi… ako lang… magiisa…





Kumilos siya, kumalas sa aming bigkis… sa aking pagkakahiga, pumatong siya sa akin… nagtama muli ang aming mga labi… wari uhaw na uhaw… naglingkisan ang aming mga dila… minsa’y sisipsipin… namalayan ko na lang tinataas niya ang aking mga paa, subit sa kanyang mga braso… pumaibaba ang kanyang mga halik… sa aking leeg tungo sa aking dibdib… dama ko ang kanyang pagnanais maangkin ako… ang paggiit ng kanyang katigasan… hinahanap ang aking butas upang ako’y kanyang matuhog…

Hinayaan ko lang siya… gusto ko rin mangyari ang gusto niyang gawin…

Bumaba pa siya lalo… tinulak ang aking mga paa pataas upang lalong ako’y mamukadkad… pinalakad ang dila niya sa aking kaibuturan… hangaang sa kasingit-singitan… hangang sa aking pinakabutas… hangang sa aking punong hita… saka ko nadama ang unti-unti niyang pagpasok sa akin… magkahalong sakit at kiliti… nais ko siyang itulak palayo ngunit di ko ginawa… gusto ko rin ang gusto niya…

Ilang sandali pa, labas masok na siya sa aking lagusan… pinilit kong iwaglit ang sakit ng kanyang kapangahasan… minamasdan ko siya… ang matipuno niyang dibdib… ang mga pandesal niya sa tyan… ang mukha niyang sumasalamin sa di mawaring sarap na kanyang nadarama sa pagangkin sa akin… ang lalim ng kanyang paghinga…

Pabulong, tinanong niya ko kung gusto ko ba ang kanyang ginagawa… at kung ako ba’y nasasarapan… at nang walang natangap na tugon mula sa akin kung di halinghing, dila sa aking tienga… pagtabi niya sa isang braso ng aking dalawang paa… patagilid akong kanyang pinasok… paulit-ulit… dama ko ang kanyang kahabaang buongbuong pinapasok at hinahatak palabas…




Ekis… simbolo ng bawal… simbolo ng di dapat… ng masama… ng dati… Ekis… ng di pa alam… ng wala… ng tinakwil ng sosyodad… ng nakakubli… ng pinagtataguan… ekis…




Tumayo siya’t hinila ako sa kanya… patalikod sa kanya… mahigpit ang kanyang yakap sa akin… ang kanyang mukha sa aking balikat… nilingon ko siya’t ako’y kanyang hinalikan… patuloy ang indayog… sapo niya ang aking katigasan… nais niyang sabay kaming sumabog… sa init… sa labis na kasarapang aming pinadarama sa isa’t isa… kounti na lang… kounti na lang… sige pa… pigil ang hininga… ungol ang tanging maririniig… ang kapit sa isa’t isa’y humihigpit… kounti pa… kounti na lang…

Ekis…


“Ano, punta ka ba?” text ulit ni Sanctum Guy…

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home