Thursday, October 23, 2008

003. grupo


Naglalakad na kami papunta sa sakayan ng tanongin ako ni QCBoy kung may lakad ba ako kinabukasan—o mamaya ‘at alas 3 na ng madaling araw… tinanong ko kung bakit… balak daw niyang pumunta ng Greenhills, sama daw ako… Naalala ko, pinapapunta pala ako ng nanay ko sa Fairview para bisitahin ang apo niya—bale pamangkin ko…

Mahigit isang taon na kaming magkakilala ni QCBoy… nagsimula ang lahat ng minsan nasa Cubao ako at walang magawa, sa chatroom namin natagpoan ang isa’t isa… una palang group sex na talaga ang gimik namin… at minsan lang kami nagka-one-on-one… Pure top kasi siya… at ako, minsan nasabi niya sa akin, di ko daw kasi siya gusto… naiintindihan naman niya kung bakit… versa ako… di nakukuntento ng Top lang o bottom…




Nasa SM North ako nun, inindyan ng katextmate… naghihintay ako nun sa Netopia, dun ang usapan… sobra yatang napangitan sa akin kaya ni magtext ng “Tang ina mo, ang pangit mo, uwi ka na lang at baka masipa lang kita!” ay di niya ginawa… nanghinayang sa piso… eh sa chatroom may nagiinvite ng orgy and since that time wala pa akong experience sa ganyan… kahit kinakabahan at di ko alam asan ang Munoz, go ako!

Di ako nagenjoy nun… ewan ko… siguro kasi kinakabahan ako, bago kasi… naoverwhelm… pito naman kasi agad… ni di nga ako masyadong tinayoan… ni di nga ako nilabasan…

Sinubukan ko nung sumunod threesome naman… okay yun… couple sa Marikina… Muntik ko ngang naging kaibigan yung dalawa… ang kaso, nagpropose yung isa sa akin… gusto akong gawing kabit…




Matagal-tagal din di ako nagkaroon ng weekend off… eh si QCBoy perming weekend ang off… kaya matagal bago kami nagkatagpo ulit… so nung tinext ko siya na avail ako ng Sunday night, hanap siya agad… at sa awa ng kung sino man… nakahanap naman agad siya…

Pero gusto nila isa pa… isa pang versa bottom sana… nakapulot naman ako agad sa chatroom… walang masyadong usap… game kaagad… nagkita sa kanto ng Kamias at Edsa ng alas-onse ng gabi… di na pala pwede sa bahay ni QCBoy… sakay kami ng taxi papuntang 15th Ave sa Cubao… isang text… cute naman yung dumating para sunduin kami…




Masarap ang group sex kung ikaw ang bida… kung ikaw ang nasa hapag at pagsasalohan… ewan ko sa inyo… basta ganun ang gusto ko… yung tipong habang may nakasubo dun sa akin, may isang humahalik sa nipple ko o sa lips… o habang may tumitira sa akin, may tsumutsupa sa akin at tsinutsupa din ako o kahalikan… O habang may tinitira ako eh may kahalikan akong iba… yung talagang magkakasalo kayo… pinagsasalohan ka…

Di tulad nitong huli nga, para kaming kanya-kanya… dalawang magpartner na nagsex sa iisang kwarto… eh maarte yung kapartner ko, yung napulot ko sa chatroom, kala mo kung sinong kagwapohan, kala mo kung sinong virgin… eh medyo chubby siya…

Bad trip…

“Oo nga, nahalata ko nga…” sabi ni QCBoy… ng may ngiti… “Matagal na tayong di nagaano ah… ibig niyang sabihin, matagal na niya akong di nafufuck… kasi kahit nung before, di ako nabobottom na… si YOGABOY na gusto ko sana nun eh di naman namamaintain ang tigas… natawa nga ako nun, “Di ako sexy?”




Yun yung drama nun eh… Minessage ako ni YogaBoy through my G4M, dun niya binigay number niya sa akin… di ko sana papansinin, as usual… pero that night naghahanap kami ni QCBoy… isa siya sa mga tinext ko that time at siya lang ang nagreply… walang masyadong tanong ulit… ganun kasi ako, ayoko ng madaming usap… basta ang importante sa akin eh kung may place, kung game ka ba at kung kasama si QCBoy, kung versa bottom ka ba… yun yung una kung pagkakamali… di ko tinanong si YogaBOy then kung top ba siya or bottom… eh top pala ang mukong…! Buti na lang okay yung isa naming regular, si CubaoBoy…

Ewan ko dun kay YogaBoy… gusto puro lang kami halikan… magaling naman siyang humalik at tinatayoan naman siya… pero nung puntong wala ng magawa kung di magtirahan na… di niya nasusustain yung tigas niya… nanlalambot siya… dun ako nagbiro na “Dib a ako sexy…?” di nga yata… kasi nung sumonod, against QCBoy’s liking, pinilit ko pa rin isama ulit si YogaBoy…. At para kay QCBoy, sinama ko si Jason…

Ganun pa rin… natawa pa nga ako—yes, I would admit, kinilig ng kounti—at may excuse pa siyang, “I want it to be special when I fuck you…” eh putang ina nung natapos si QCBoy kay Jason, lumipat si Jason sa amin at aktong titirahin siya ni YogaBoy… Muntik na talaga akong magwalk out nun…

Hehehehehehehehehehe…

Yes, I know… never fall inlove with someone you met at an orgy…




“Yun ang gusto ko kay Jay nun…”
Si Aktibong-aktibong Jay na ayaw ni QCBoy… ewan ko kung bakit… sabi niya nasosobrahan daw kasi siya… masyado daw wild… ewan ko, “Isn’t that the point?”

Wild naman kasi kung wild itong si Aktibong-Aktibong Jay… ako rin nakapulot sa kanya sa chatroom at dinala siya dun… ang siste, may nakaraan na pala sila, nakarating na pala siya dun before, ganun din… di lang maalala ni QCBoy… tawa nga kami nun…

Bigay na bigay siya, suck kung suck… kailangan matira siya ng lahat… and ultimately, siya ang unang nagpalasap sa amin ng double fuck…! Nakahiga ako nun… inupoan niya ko… at nung pasok na pasok na ako sa kanya… sinenyasan niya si QCBoy na pumwesto sa likod niya… at yun na… dalawa kami ni QCBoy na nasa loob niya… Si QCBoy muna ang kumantot… nararamdaman ko yung pagkiskis nung sa kanya sa akin habang labas masok siya kay Aktibong-AktibongJay… ang sarap…! Then bumaliktad kami… si QCBoy naman ang humiga at inupuan ni Aktibong-aktibongJay at ako naman ang pumwesto sa likod… ang sikip… ang sarap… dalawang titi sa iisang butas… bilib talaga ako sa kanya… nakaya niya yun!

“Kamusta na kaya yung tukmol na yun…?”






Huli kaming nagkita… birthday ko last year…

“Hoy Lexan, kamusta ka na!?”
Sino ‘to…
“Si Daddy R! di ka na text ah?”
Huli kami nagkita nung birthday ko last year, nagpunta kami ng The Mansion…

Nawawala ang membership card ko sa The Mansion… eh ang balita ko, di ka na daw basta-basta makakapunta dun kung wala kang referral… maalala pa ba kaya nila ako…?

Si Adorable D kaya… kamusta na…? hmmmm…?




To be continued…

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home