Thursday, October 23, 2008

004. bukas na lang


Trip niya, sumayaw… kayong dalawa… tipong macho dancer… eh ang kaso… di ako marunong sumayaw… di talaga ako sumasayaw… trip kong sumayaw pero ang sayaw, di ako trip… I don’t have the body for it…

Referral ni Sanctum Guy… Taga Marcos highway, kaya tatawagin natin siya ditong MarcosBoy, dalawang maikling sakay mula sa amin… Okay naman siya, cute naman… slim yung katawan… flat ang tyan… yummy naman talaga siya, lalo na kung nagsimula na siya gumiling… Yeah! Ewan ko sa inyo ha… kasi ako trip ko talaga payat... slim… yung walang tyan… kaya nga yun yung gusto kung i-achive sa pagfifitness first ko eh…

Matagal na yung huli.. di ko maalala kung bakit biglang ayoko na sa kanya… I don’t think nagsawa ako… pero basta, biglang ayoko ng magreply sa kanyang mga text… hangang di na siya nagtetext… Eh nung huling off ko wala akong magawa… nasa bahay lang ako… di ako makapunta ng Fahrenheit kasi… bakit nga ba hindi… hmmmm… ah… may gusto akong iwasan…





Nung huli kasi akong nandun… may nakilala ako… pangalanan na lang natin siyang SlimBoy kasi slim na slim naman talaga siyang tunay… under develop pa nga yata tawag mo sa katawan niya eh… 21 years old, first time niya sa Fahrenheit… Ewan ko kung ano ang nakita niya sa akin at nainlove yata ang bata sa akin… nung una, puro lang siya titig… kung asan ako, punta rin siya dun… sunod ng sunod… eh nung may ibang nakapansin sa akin, kinumpetensya siya, nagdadalawang isip man, nilakasan na lang niya ang loob niya and approach me para makipagkilala…

Mula nun di na ako nilubayan… kahit nung tapos na kaming magtoknakan at nakapagshower na ko… nung nakita niya ko ulit, lumapit siya at yumakap… ayaw na talaga akong pakawalan… sinundan pa niya ko hangang chowking sa Cubao nung uwian na…

Okay naman na sana siya… gusto ko naman siya… ang kaso… ewan… ayoko pa yatang patali sa isang relasyon… ewan ko kung sa relasyon in general o relasyon sa kanya… gusto ko enjoy lang muna… naiirita ako nung tinetext niya ako boung maghapon para kamustahin at gusto niya tawagan ko pa siya sa work niya…

Nung off ko, gusto niya sunduin ko siya sa Cubao… nung tinanong ko kung saan kami pupunta, sabi niya bahala na… umayaw ako… ang bagsak ko, kay MarcosBoy…




Buwan din bago naulit, tinxt ko siya nung nasa kanto na ko, sa tapat ng bahay nila… agad ko naman siyang nakitang ingat na lumabas ng pinto ng bahay nila… ingat na walang magawang ingay na gigising sa mga kasambahay niya… inalis niya ang mga paso ng halaman sa kanilang halos beywang lang ang tangkad na pader, paakyatin muli niya ko dun… nung handa na ang aking dadaanan, senenyasan na niya ko at tumalima naman ako…

Nung nasa loob na ako ng bakuran nila, pinahubad niya sa akin ang aking sout na tsinelas, kailangan tahimik na tahimik lang kami… parang magnanakaw… magnanakaw nga kami ng sandali… sandaling aliw…

Mabilis ngunit tahimik kaming pumanhik sa ikalawang palapag ng bahay kung asan ang kwarto niya… diretso na ko… alam ko na kung paano tuntunin ang kwarto niya… naisip ko, sakaling may magising at lumabas, pwede niyang ipagkaila na kilala niya ko… humiga ako sa kama… di niya binuksan ang ilaw… liwanag lang mula sa poste sa labas ang nagsilbing tanglaw namin…

Humiga na rin siya at hinarap ako… “Namiss kita…” pabulong niyang sabi… di ako sumagot… ayokong makipagusap… walang dapat pagusapan… at wala akong sagot sa kanyang tanong na magugustohan niya… o paniniwalaan… “Busy?” kaya din a nagreply… ilang buwan na walang ni ho ni ha…

Sex lang ito, inulit ko sa sarile ko…








Alas-dose na nung nagpasya kaming taposin ang pagbobonding naming ng kaibigan kong si Bicol Girl kasama ang dalawa pang dentistang kaibigan niya… nagdinner lang kami sa Ardriatico sa Gateway at tapos nagkape sa Gloria Jeans… pauwi na sana ako, pero naisip kong maaga pa… tumawid ako ng Aurora Blvd. saka sumakay ng jeep papuntang Quipo… bumaba sa may kanto ng Hemady at E. Rodriguez…

Naisip kong itext si SlimBoy… pero para ano…? Di ko na pala siya kailangan itext, pagakyat ko pa lang sa may second floor ng Fahrenheit ng nakatapis lang ng twalya, may tumawag na ng pangalan ko, nang lingonin ko, di ko nakita kung sino… tumuloy ako sa lakad… at bigla na lang may kumalabit sa akin at ng lumingon ulit ako, yumakap na siya sa akin… si SlimBoy… gusto kong matawa, pero pinapalo niya ang dibdib ko, at halos paiyak na sinasabing nakakainis ako… at nung sinampal niya ko, iiwan ko na sana siya, pero hinigpitan niya ang yakap niya sa akin… naiinis pa rin siya, ngunit wala siyang magawa… nakakaawa siya… niyakap ko na rin siya… at nadama kong nais ko siyang suyoin… ngunit pa’no…?






Nang di ako kumibo, sinimulan akong halikan ni MarcosBoy sa tienga… pababa sa aking leeg at muli sa aking labi… “Nagyosi ka…” pansin niya… di pa rin ako kumibo… tinuloy niya ang halikan namin… gumagapang na rin ang kamay niya sa kasingit singitan ng aking katawan balot pa ng damit… at mula sa paghagod sa kanyang likod, nilakbay ko ang aking mga kamay papunta sa kanyang harapan upang damhin ang kanyang pagnanasa sa akin… mahaba ngunit may kapayatan…

Humiwalay ang labi niya sa aking labi upang bumaba… sa aking leeg… hinila niya pataas ang sout kong t-shirt at sa aking dibdib siya ay naglumunoy… pagka’y didilaan… kakagat-kagatin… sisipsipin ang aking magkabilang utong na labis na dumadarang sa akin… parang kuryenteng mabilis na gumagapang sa aking boung katawan… hangang sa kaibuturan ng aking pagkatao… mahigpit akong napapakapit sa kanya…








Sabi niya kamukha ko daw ex niya… sinabi pa nga niya pangalan ng ex niya, di ko lang maalala… ewan ko kung yun lang yung dahilan kung bakit gusto niya ko… gusto niyang buhayin ang nakaraan, ituloy ang kahapon sa pamamagitan ko… sa aking pagkatao… marahil labis siyang nasaktan… di ko alam… ayokong magtanong… ayokong makialam…

Sabi naman ng kaibigan niya… malaki daw yung sa akin… tawa ako… at nahiya… lalo na nung sa harap mismo ni SlimBoy at ng iba pa, kinapa niya ang aking harapan… at di naman sa pagyayabang, nagulat siya at nasiyahan sa kanyang nakapa… hehehehehehehehehehe…




Habang inaabuso niya ang aking dalawang untong, unti-unti naming tinalopan ang isa’t isa hangang kapwa na kami hubad… sakal ng kanyang kamay ang aking pagkalalake na wari ahas na gutom na gutom, naglalaway… bumaba siya rito… at sa pamamagitan ng kanyang dila’y ito’y kanyang lalong ininis at lalong ginalit… pagdaka’y sinubo ng boung bou… di ko mapigilan mapaungol na pwedeng gumising sa mga tao sa kalapit na kwarto…

Hinila ko siya upang siya’y sunduin at dalhin, sa pamamagitan ng pagkiliti, sa sukdulan… sumama naman siya sa aking byahe… at di pumayag na ako lang ang mamasahe… ilang sandali lang ng aking pagtaas baba ng aking labi sa kanyang kahabaan, hinila niya ko’t pinusisyon upang bayohin din ako kasabay ng pagbayo ko sa kanya…




Nagtatampo pa rin siya nung nasa loob kami ng kwarto… nais niya’y nakayakap lang sa akin… ang kanyang mukha, kinubli sa akin dibdib… di siya kumikibo… at ayaw kung magsalita… walang akong alam na sasabihin… ayokong magsisi sa huli… diretso ang tingin sa kisame…

Hinagkan ko ang kanyang buhok… hinagod ang kanyang likod… humarap ako sa kanya… tinitigan ang kanyang mukha… may lungkot sa kanyang mga mata… pilit umiwas sa aking tingin, hinagkan ko ang kanyang noo… ang kanyang mga mata… ang kanyang ilong… ang kanyang labi… masuyo… may pangamba akong nararamdaman… di ko mawari… di ko siya mahal… ngunit nais ko siyang mahalin…

Alam kong hindi magiging sapat… kagabi lang, may iba akong kaulayaw…




Tumayo siya at inihiga ako, pinaghiwalay niya ang aking mga paa… at pumatong sa akin… nagtagpo muli ang aming mga labi sandali at unti-unti muli siyang bumaba… ramdam ko ang kanyang katigasan nakatutuk sa akin… hinayaan ko lang siya… dumausdos pa siya… hangang marating niya ang aking kahabaan, sinubo niya ito… habang inaayos ang aking dalawang paa sa magkabilang balikat niya… umakyat muli ang kanyang halik… sa aking tyan… sa aking kaliwang utong… sinipsip niya ito… inikot ang kanyang dila… unti unti kong nadama ang kanyang pagpasok sa akin… dahan-dahan… ayaw niyang ako’y biglain… unti-unti hangang boung bou na niya akong naangkin…

Impit na mga ungol… ang magkahalong sakit at sarap ng kanyang kapahangasan… aahon, ilulubog… habol na hininga… higpit ng yakap… indayog sa dilim, sa kawalan… sa lumbay ng katahimikan…





Nagpaubaya siya sa nais kong mangyari… lasing sa aking mga halik na nagsimula sa pagamo, hangang naging mapangahas… an gaming mga dila’y nagskrima… sinipsip ang labi ng isa’t isa… nagsalitan ng laway… ninamnam ang bawat sandali, ng kapwa pagiisa… hinulma naming ang katawan ng isa’t isa… upang makalikha ng isang sining… ng dalawang katawang magkayapos… uhaw sa isa’t isa… magiisa… din a mapipigil… nais niya akong itulak sa magkahalong sakit at sarap na dinudulot ng aking lamang tumatarak sa kanyang kaibuturan… nais ko siyang alohin, ngunit sa ganito ko lang maibibigay sa kanya ang langit… ilang sandali pa… kounti pa… pabulong sa hangin niyang binangit ang kanyang pagibig… sabay ng indayog ng musikang pipi…

Hangang sa sukdulan… ang pagpatak ng pawis sa bawat katawan… sa gitna ng pagiisa, sa kawalan… sa kadiliman… kaming dalawa lang… dimapigilan mapapikit… hangang muli ay malumbay…





“Anong oras na…?” tanong ni MarcosBoy… hudyat na gusto na niya akong umuwi…
Bumangon ako ng hindi sumasagot… hinagilap ang aking mga damit… nais kong ako’y kanyang pigilan… alam kong kahangalan ang umasa… ngunit mula sa pinto, nilingon ko siya… naghintay ako… hindi siya kumibo…




Mahimbing na naidlip sa aking yakap… pinagmasdan ko siya, dama ko ang kanyang kapayapaan… ang pagnanais na wag matapos ang gabi… na ito’y magpakailanman… na sa piling ko’y mahimlay… walang pagaalinlangan… may pangambang winaglit… sapat na ang lahat sa kanya…

Nais ko siyang mahalin… dapat ko siyang mahalin…

Kailangan mahalin ko siya…




To be continued…

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home