Thursday, October 23, 2008

005. sex lang


Umorder ako ng pineapple juice, na tumawag ng pansin ng lalakeng katabi ko… “Pineapple juice?!” di makapaniwalang tanong niya… sa hindi ako umiinom eh… di ko kailangan uminom, gago na ko as it is… biro ko… di ko siya kilala, at wala akong balak kilalanin siya… at sa tingin ko, wala din siyang balak kilalanin ako…

“Paano na si SlimBoy?” tanong ni Jason…

Ewan ko… di daw siya pwede nung Sabado… uwi daw siya sa Laguna… biniro ko pa nga siya, “dyedyetahin mo ko ng isang lingo!?” di naman kasi ako lumalabas ng may pasok ako… bahay-opisina lang talaga ako… kaya pagdating ng rest day ko, I do make it a point to go out and get laid…

Di ko kailangan ng syota, madami dyan sa tabi-tabi… kung sex din lang… mayabang pa nga, I don’t even have to raise a finger to get someone…

“At kung di kayang ibigay, may ibang magbibigay sa’yo,” tanong ni Jason, alam na niya ang sagot… “ganun lang ba talaga yun?”

Kumatok ako, at binuksan ang pinto… nakahiga siya sa kama, nanonood ng TV… ngumiti siya… masaya’t andun ulit ako… sinara ko ang pinto at umupo sa sofa na katabi ng kanyang kama… kinamusta niya ko, ngumiti lang ako… sandaling katahimikan… pumikit na ako… ilang sandali pa… naramdaman ko na ang kanyang kamay sa aking harapan…

Alam niya kung bakit bigla akong nagtext sa kanya at nais pumunta sa kanyang condo nung gabing yun… alam ko rin na may sama siya ng loob sa akin… ngunit… ayun ako… sa kanyang sofa… nakapikit, naglumikot ang kanyang kamay sa aking harapan…

Maghahating gabi na…

“Kasi bottom siya, tulad ko…?”

“siguro…” sagot ko kay Jason…

“Yan hirap sa’yo eh, sala sa init, sala sa lamig…”

Ang dilema ng isang versa…

“Lahat naman yata ng bakla…?”

Natawa kaming dalawa…

Hinila niya pababa ang sout kung shorts… inalis ko ang sout kong sando… naka puting bikini brief na lang ako… nakaslouch pa rin ako sa sofa, habang siya’y nakadapa sa kanyang kama… inumpisahan na niyang dilaan ang aking dibdib… sinuso, kinagat-kagat ang magkabilang utong ko… habang ang isang kamay niya’y nakalagos na sa kaliwang soutan ng paa ng aking puting brief, naglulumikot… napapaungol ako sa kakaibang sensasyon na dulot ng sakit ng kanyang pagkagat sa aking utong… na lalong nagpapagana sa kanya…

Di pa rin siya masanay-sanay sa akin, siguro kasi bata… di niya maintindihan kung bakit di ako nagtetext o tumatawag, o sumasagot ng tawag… parang sa kanya, ang hindi ko hilig sa mga ganyan eh out of this world…! Na hindi normal, o may tinatago akong katarantadohan… ginagago ko lang siya…

“Eh mayroon naman talaga…” putol sa akin ni Jason.

Ngumiti lang ako…

Mula sa aking dibdib bumaba ang kanyang halik… papunta sa aking tyan, sa aking pusod… dinukot niya palabas ang aking pagkalalake mula sa gilid ng aking sout na puting brief… nilabas niya ang kanyang dila at pinaikot-ikot niya ito sa ulo ng aking pagkalalake… saka pinasada sa kahabaan nito… nakita niyang pinapanood ko ang kanyang pagdila… at umakto siyang parang batang nangiingit sa masarap na ice cream na kanyang kinakain… ayaw pa niyang isubo… at hinintay ko lang siya…

“Yun naman kasi yun eh…” sabi ni Jason, “di naman sa lasa ng burat o yung pagkiskis ng burat sa labi at dila ang masarap eh… ang masarap sa pagtsupa eh yung naririnig, nakikita, at nararamdaman mo na sobrang nasasarapan yung taong tsinutsupa mo sa ginagawa mo… yun yung heaven ang pakiramdam, yung alam mong kaya mong halos baliwin siya…”

Tumungo-tungo lang ako… at ngitian siya na parang nakakaluko… nabwesit ang gago, hinampas ako… I agree naman eh…

Magaling siyang sumubo… deep throat-er ang gago… isusubo niya ang aking pagkalalake ng boung bou… at habang na sa loob ng kanyang bibig ang aking kahabaan… ipaglulumikot niya nag kanyang dila… wala akong magawa kundi mapasinghap at mapaungol sa labis na kiliting aking nadarama… hawak ko ang kanyang ulo, nais ipagdiinan ang aking katawan sa kanya... hangang halos mabulunan na siya… iluluwa… saka isusubo muli…

“Mas masarap kung tipong vacuum yung bibig niya! Yung hihigopin niya habang tumataas… ang sarap nun!”

Naramdaman niya yatang malapit na ko… at ayaw niya munang matapos ang lahat… umakyat muli siya sa aking utong at muli, dinilaan, sinipsip at kinagat-kagat niya ang mga ito… una sa kaliwa… saka babalingan ang kanan… habang ang isnag kamay niya’y minamasahe ang dalawa kung itlog… gusto niya akong lumipat sa kama, hinihila niya ko… ngunit di ko siya pinagbigyan, kaya napilitan siyang bumaba sa kanyang kamay… at sa harapan ko, sa gitna ng aking magkahiwalay na paa ay lumuhod…

Dinilaan niya aking bayag na nagpaliyad sa aking katawan… alam niyang nandun ang kiliti ko, at lalo niyang pinagbuti… sa pamamagitan ng kanyang dilang naglulumikot, wari nililinisan niya ang mga ito… hihigopin niya ang mga ito sa kanyang bibig at dun patuloy paglalaruan ng kanyang dila… umaangat ang aking katawan mula sa upoan… humihigpit ang aking kapit… halos mapugto ang aking hininga… wari nababaliw sa sobrang sarap na sa akin ay pinapalasap…

Muli niyang sinubo ang aking galit na galit ng sawa… sandali lang siyang nagtaas baba at kanya nang hinila at hinubad ang aking puting brief… inabot niya ang lotion at condom… hinayaan ko lang siya sa gusto niyang mangyari…

“Asan ka babe, baka nasa Fahrenheit ka ha!?” text niya sa akin.

“Kung nasa Fahrenheit ako, eh di sana di ako makakapagreply…” sagot ko…

“Gago ka talaga!” sabi ni Jason sabay tawa…

Niyakap niya ako ng mahigpit… nakapaloob pa rin ako sa kanya… ilang sandali… sa gitna ng alingawngaw ng TV-ing di pinapansin… “dito ka lang… ibibigay ko lahat sa sa’yo… lahat ng kailangan mo…” bulong niya… nangiti ako… “Di ko kailangan ang lahat, at di mo kayang ibigay ang kailangan ko…” sagot ko sa isip ko… marahan ko siyang tinulak palayo at humiwalay na sa kanya… tinungo ang banyo… alam niyang paglabas ko ng banyo, magbibihis ako at uuwi na… at muli siyang magiisa… may awa akong nadama… ngunit mas magiging kawawa siya kung sa tabi niya ako’y manatili…

“Because he deserve something… someone better…” sagot ni Jason…

Dapat matutunan niya yun…

Sumampa siya sa akin sa sofa… at dahan-dahan niya akong inupoan… napapaliyad siya, at kung di ko siya hinawakan, malamang nahulog siya… dahan-dahan, tenatanya ang kanyang galawa, upang wag siyang mabigla at masaktan… hangang maibaon niya sa kanyang butas ang lahat ng ako… at ng nagawa niya, di muna siya gumalaw… nakahawak siya sa sandalan ng sofa… nakatitig sa akin… iniwas ko ang aking tingin, pumikit… at naramdaman ko na ang marahang pagtaas baba ng kanyang katawan sa aking kahabaan…

“Ganun lang talaga yun? Sex lang… libog lang…?”

Alam na niya ang sagot sa tanong niya…

Unti-unti siyang aangat… saka biglang sasalampak… sa aking kandungan… napapaliyad siya sa kanyang ginagawa sa aking ibabaw… tirik ang mga mata… unti-unting aangat, saka biglang sasalampak, tatarak ng boung bou… unti-unting bubunotin… hangang pabilis ng pabilis… hangang ang pawis ng isa’t isa tumatagaktak na… ang aming ungol ay naging parang awit…

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home