Thursday, October 23, 2008

006. balat

Ilang beses na akong nainlove… noon… pero walang nangyari… alam niyo yung feeling na kahit alam mo na kahit ibigay mo ang lahat-lahat… sa huli, sa huli hindi pa rin sila magiging sa’yo… pero ayun ka… umaasa… Siguro matanda na nga ako… di na bagay sa akin ang mga ganyan… at madami na akong napagdaanan… napagdaanan na nagpatibay sa akin… nagpadunong sa akin… na di ko man plano, ay bumalot sa puso ko at nagpatigas… naging bato…

“WOW! Heavy-gat!” alaska sa akin ni Jason…


“Tarantado…”

As usual, sex lang talaga ang pakay ko sa Fahrenheit ng gabing yun… naka-white na tight boxers… tumayo sa isa sa mga bukas na pinto… sa ganung tagpo ako nakita ni SlimBoy… Unang beses niya daw sa Fahrenheit, dinala siya ng kaibigan niya… batang bata at patpatin… tumayo siya sa tapat ko… hinintay na pansinin ko siya at imbitahin pumasok sa kwarto… napansin ko naman ang pagtayo niya sa tapat ko at hinintay siyang lumapit mismo at ayain akong pumasok sa kwarto…

“I think it’s over…”

Nadatnan ko siyang nagtetext, nakita niya ko pero di ako pinansin… busy… umupo lang ako sa tabi niya, nagsindi ng yosi… nung nasend na niya message, tumingin siya sa akin at sinabi niya nga, “I think it’s over…”

“Hindi ako umiinom,” yun lang ang sinagot ko sa kanya…

Tumungo lang siya…

“Eh kayo ni Slim…?” tanong niya.

Muntik na akong matawa ng malakas…

Si Balat… kasi daw may balat siya sa tyan na mukhang mapa ng Australia… nakilala niya sa MIRC… simpleng SEB… before he knew it… ayun na… “mahal ko na yata…” sabi niya sa akin…

“Awa…?” tanong ko… savior’s complex…

“Bakit, ganun ka rin ba sa kanya…”

Di ko alam…

Nung gabing nag-SEB sila… sabay ng pagindayog ni Balat sa ibabaw ni Jason, kwenekwento niya kung paanong kinakantot siya ng Tiyohin niya… Kung paanong halos gabi-gabi siyang pinapasok ng tiyohin niya ng madaling araw habang tulog ang lahat… magigising siyang pilit pinapasok ng tyohin niya ang daliri nito sa kanyang butas… desesais siya nun…

“Masarap naman eh…” sabi ni Balat, patuloy na kinakantot si Jason… “masarap naman eh…”

May tumayo malapit sa amin, nakita niya na tinitignan ako… dun siya napilitan lumapit sa akin, mula sa pagkakasandal niya sa dingding sa tapat ko, lumapit siya sa kinakatayoan kong pinto at nagpakilala… inabot ang kamay para makipagkamay… pinaunlakan ko naman siya… ayaw na niyang bumitaw… ngumiti lang ako… humakbang siya papasok ng kwarto, hila ako… sinira ang pinto… yumakap siya sa akin… mahigpit… at naramdaman ko na lang ang maamong halik niya sa aking leeg… pababa sa aking dibdib… hangang matagpoan niya ang aking utong… sandaling nanatili dun bago tuloyang dumaosdos sa aking tyan… dinama niya sa kanyang palad ang aking kahabaang nakakubli pa sa sout kung boxers…

Pinasok niya ang kanyang kamay sa loob ng aking boxers… sandaling hinimas himas bago tuloyang ilabas, hinila ko pababa ang boxers ko at tuloyang hinubad ito… di na siya nagpatumpik tumpik pa… agad niya kong sinubo ng boung bou… pinanood ko lang siya…

O… sabi kasi nila… pagkinantot ka… may hormone daw na naactivate that would make you feel attached to that someone… kaya feeling mo mahal mo na agad, nakantot ka lang…

“Tang ina mo!” mura ni Jason ng nakangiti…


Nakalimutan ko kung anong tawag sa hormone na yun… ano nga ulit yun?

Ayaw ni Slim nung una… nung hiniga ko siya at tinaas ang kanyang mga paa at sinukbit sa aking balikat, “Wag,” bulong niya sa akin… sinagot ko siya ng halik sa labi… alam ko gusto niya, di ko lang siya naihandang maigi… hinalikan ko siya ng todo… pinaikot ko ang aking dila sa kanyang tienga… bumaba sa kanyang leeg… hangang sa kanyang dibdib… kinagat-kagat ko ang kanyang utong… habang mahigpit kong binabayo ang kanyang naninigas na ring pagkalalake… napapaungol siya… kounti na lang… papayag na rin itong makantot, sa isip-isip ko…

Sinubukan ko ulit… pilit pa rin niya akong tinulak pero di ako nagpatinag… tinutuk ko yung sa akin sa kanyang butas at dahang dahang tinulak papasok… “Aaaaaaaaaah…! shit…!” pilit niya tiniis ang sakit ang pauntiunti kong paghiwa sa kanyang kaibuturan… mahigpit ang kanyang hawak at nais akong itulak palayo… tinuloy ko lang ang pagayuda ko… hangang mapasok ko na siya ng boung bou…

Muli ko siyang hinalikan… di ako gumagalaw sa loob niya… pilit inaaliw at masanay siya sa akin na nasa loob niya…

“Ano bang nangyari…?” tanong ko… para lang may mapagusapan…


“Wala lang…” sagot niya, “sabi niya… tinext niya, di pa daw siya handa sa isang relasyon…”


“Eh ikaw…?”


“Mahal ko eh… sino ba ang handa?”

Good point… kung mahal mo ang isang tao… it’s not a question of if you are ready or not… you may know you are bound to screw things up… but then you take a deep breath and hope for the best… just for the chance to prolong what you two have… to be together…

“Ang sakit…” sabi niya habang nakayakap sa akin…


“Tinanong kita kanina kung ayaw mo na…” sagot ko sa kanya ng nakatingin sa kisame… bisyo ko yun eh… pag sinasabi ng partner ko na masakit habang kinakantot ko sila, tinatanong ko kung ayaw na nila… wala naman akong intensyon na tigilan pag sakaling umayaw na nga… pero more often than not, sasagot sila ng tuloy lang…

“Di naman ako nagpapakantot… ikaw lang… puro tsupa lang ako…” sabi niya…


Natawa ako… at biniro siya, “Wag kang magalala,pananagutan kita…”

Mula nun… di na niya ko hinwalayan ng gabing yun…

“Magaling din naman kasing kumantot ang gago,” sabi ni Jason, “naturuan mabuti ng kanyang tito…” sabay tawa…

Yun kasi yata pag-versa ka… ewan ko sa iba… pero kasi ako, alam ko kung paano mabottom… so alam ko kung ano gagawin... kasi ginagawa ko kung ano ba yung gusto kung gawin sa akin pag binobottom ako… pareho kayong lalake, so madali lang… kung ano yung gusto mong ginagawa sa’yo, kung asan ang kiliti mo, malamang may kilit din siya dun…

Makes sense?

“Yun nga lang, weird, kasi habang kumakantot siya, nagkwekwento siya ng nakakalibog…”


Hahahahahahahahahahahaha!

“Loveless ulit tayo…” sabi niya, “Pareho na ulit tayong single…”


Tumungo lang ako…


“Tayo na lang ulit… magsyota kuno…” sabi niya ng nakakaluko…


Kinuha niya kamay ko at nagholding hands kami…


“Until the next time comes our way again…” sabi ko…


“Until the next one…”


To be continued…

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home