Thursday, December 11, 2008

022. halika

Lumapit ka sa akin… ilagay mo ang iyung kamay sa aking beywang para ipaalam sa akin na gusto mong ako’y maging iyo… halikan mo ako sa aking punong tenga… at dahan-dahan mong pagapangin ang iyung mga labi at dila sa aking leeg ng may lambing at pagsuyo… sa pamamagitaan niyan, waring sinusumpa mo sa akin na ika’y magiging maingat… na ako’y masisiyahan… na magugustohan ko ang maging iyo… Gawin mo ito kahit alam mong gusto ko rin naman… kahit ako ang nagaya… kahit ito’y kasinungalingan…

“Humahalik ka ba sa labi sa mga ganitong pagkakataon… kahit hindi mo ako kilala at hindi kita kilala… kahit na ito’y dahil lang sa libog ka at libog ako… kahit na kapwa lang tayo nangangailangan at nandyan ka’t andito ako…?”

Ako, oo… nais kung unti-unti, mula sa aking leeg, gagapang ang iyung labi sa aking labi… o ‘di kaya’y titigil ka muna upang ako’y titigan sa mata… makikiusap muli… nagtatanong kung pwede mo akong halikan sa labi… nais ko yun… nais kong ang iyung dila ang magbuka ng aking labi upang sa aking dila ay makipaglaro… nais ko ito… ngunit kung hindi ka nga humahalik sa labi sa mga ganitong pagkakataon… okay lang… igapang mo na lang ang iyung mga labi sa aking dibdib… hanapin ang aking utong… ilibot ng paikot ang iyung dila roon… saka mo ito sipsipin… bahagyang kagat-kagatin… gawin mo ito at maririnig mo ang aking pagungol sabay ng pagliyad ng aking katawan… ituloy mo lang… gawin mo rin ito sa isa ko pang utong… ibigay mo ito sa akin… hangang sa malasing ako sa labis na kiliting iyung ipinadarama sa akin…
“‘Wag kang magalala kung paano ka… basta lasingin mo muna ako… ipinapangako ko wala kang dapat ipagalala… marunong akong magpasalamat…”

“Hangang saan ba ang kaya mo…? Ano lang ba ang kaya mong gawin…?”

‘Di kita pipilitin kung ayaw mo… pero gusto ko rin pagapangin mo ang iyung mga labi at dila pababa pa… sa akin t’yan… sa aking puson… sa aking mga singit… isubo mo ako ng buong-buo… sipsipin ng sipsipin… laro-laroin ng iyung dila ang aking dalawang bola… sige pa… ibigay mo ito sa akin at ‘di magtatagal mararamdaman mo ang aking kamay na nagnanais hawakan ka… mararamdaman mo na lang na unti-unti akong kumikilos, nagnanais na pagapangin din ang aking mga labi at dila sa bou mong katawan… lasing na ako…

Hahapuhapin ko na ang iyung dibdib… didilaan, sisipsipin, kakagatin ang iyung mga utong… paglalaroin ko ang aking dila sa iyung tenga… habang mahigpit ko pa rin hawak ang iyung kahabaan… binabayo… itataas ang iyung mga kamay… sasamyohin ang iyung kili-kili… sa iyung tagiliran ang aking halik at dila’y maglalakbay… pababa sa ‘yung singit… sa iyung kasingit-singitan… sa ilalim ng iyung bayag… ang iyung bayag… isa-isa kung kakainin ang dalawa mong bola, parang kendi sa aking bibig… hihigopin… sisipsipin… hangang sa ikaw ay para ng baliw sa kakaungol… tutuntunin ng aking dila ang iyung kahabaan… paulit-ulit, akyat-panaog… titikman ang iyung paunang katas… saka boung bou kitang kakainin…

Iingatan kung hindi sumagi ang aking mga ipin… ang aking mga labi lang ang iyung madaramang nakaakap sa’yo ng mahigpit… taas-baba… habang sinisipsip… habang ang aking mga daliri ay naglaro sa iyung mga itlog… hangang maramdaman ko na malapit ka na…

“Ilang rounds ba ang kaya mo sa isang gabi…?”

Gusto mo ba akong pasokin…? May condom ako dyan… banana flavor… sana may baon kang lubricant… kung wala, lawayan mo na lang maigi…

“Ayoko ng ako ang nasa taas… gusto ko missionary position…”

Halik-halikan mo muna ako ulit… saka mo unti-unting itaas ang aking mga paa… ‘wag mo akong bibiglain… kung pwede nga’y ‘wag mong ipahalata sa akin na itinututuk mo na pala ang iyung sandata…

“Mas mapapadali kung didilaan mo muna ako dun sa pinakabutas ko… gusto ko yun, may dulot na kakaibang kiliti yun… pero kung ayaw mo… okay lang…”

Mapapaigtad ako sa sakit ng unang ulos… maaring magbago ang isip ko sa sobrang sakit ng iyung pagpasok sa akin… pilit pa kitang itutulak… wag kang papayag… suyoin mo na lang ako ulit… halikan… wag ka munang iindayog… hayaan mo muna akong masanay, marelax… ilang saglit lang naman ito…

“Dahan-dahan muna… o kung pwede hayaan mong makapagjakol ako o ikaw mismo ang magjakol sa akin…”

“Ilang beses ko ng naranasan, napatunayan… mas nasasarapan akong pinapasok pagkatapos kong magpalabas…”

‘Wag mong huhugotin… ilipat mo lang ang aking isang paa sa kabila… tapos isunod mo ang aking katawang ipatagilid… patagilid mo akong tirahin… habang nilalamokot mo ang aking dibdib mula sa likuran…

Kung gusto mo tuloyan mo akong padapain… sige, gusto ko rin niyan lalo na pag hinalik-halikan mo pa ang aking batok, tenga at kagat-kagatin ng bahagya ang aking balikat…

“Madali ka bang labasan…?”

Hilahin mo ako sa beywang pataas… dog-style… ‘di ko masyadong gusto ang dog-style pero kung gusto mo, okay lang… mas gusto ko kung tuloyan mo akong itatayo… isasandig sa dingding… yakapin mo pa ako ng mahigpit habang labas-masok ka pa rin sa akin mula sa likuran…

Ano pa ba ang gusto mong posisyon…? Sige lang… gawin mo lang… wag mo na akong tanongin kung okay lang… basta imaniobra mo lang ako sa gusto mo… hahayaan kita… hangaa’t gusto… hangaa’t sa kaya mo… sige lang…

“Maingay ka ba sa kama…?”

Ibayong sarap ang madarama kung naririnig ko na ang aking kapareha ay ‘di mapigilan ang pagungol sa sarap dulot ng aking katawan sa kanya… may kakaibang init at kiliti ang lumulukob sa akin mula sa bulong na napakasarap ko daw katalik… kakaibang kuryente ang dumadaloy pag naririnig ko ang huni ng pigil na paghinga… lalo na ang paulit-ulit ng pagbabala niya na malapit na siya…

“Pikit mata… nakatirik… unat na unat ang mga litid… pawis sa kanyang leeg, aagos pababa… tutulo sa aking katawan…”

Ibagsak mo ang iyung katawan sa aking katawan… huwag mo munang hugutin… hayaan mo munang akapin kita ng mahigpit… hangang sa humupa na ang lahat…

“Halika, sex tayo…”

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

cool haha...tara na!
ym: good_kisser88

12:23 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home