Monday, November 17, 2008

018. for hire (part 4)

<< previously

“Tara…” sabi niya… at inabot ang twalya… inabotan niya din niya ko ng twalya… kumatok ulit si Leo, natawa ulit kami… binuksan niya ang pinto… “tang ina, nagkakayarian na yata eh!?” sabi niya… sabay dakma sa bukol sa twalyang tinapis ni Vince… nagtawanan sila… sandali lang at nagumpisa ng maghalikan ang dalawa… tinuloy ko lang ang pagtuyo ko sa sarile ko…

Nagtuloy sila sa kama… nahubo ang mga twalya nila... todo halikan… nakapatung si Vince kay Leo… pinulot ko ang mga twalya at nilapag sa misita… saka tumayo sa isang tabi… torrid ang halikan nila… maalab…! Naisip ko, magsyota ‘tong dalawa… nakita ko sa kanilang halik… ang paghimas nila sa kapwa katawan… ang sarap nilang panoorin… ang ganda ng contrast ng morenong kulay ni Leo sa maputing kulay ni Vince…

tinulak ni Leo si Vince pahiga… at nilakbay ang kanyang halik papunta sa tienga ni Vince, pinaikot niya ang dila niya dun bago bumaba sa leeg… pababa sa dibdib… tinungo ang utong nito… napaungol sa sarap ni Vince… ungol tulad nung kaming dalawa sa banyo… impit… halos ayaw pakawalan, ngunit di niya mapigil… malalim na hininga… nakakalibog na ungol… lumalakas… naalala yata ako ni Leo… bigla kasi siyang natigil at tinignan ako…

“Oi, magtrabaho ka naman…!” sabi niya ng natatawa at nanonood lang ako… natawa kaming tatlo… pero di pa rin ako lumapit… nanatili akong nakatayo dun sa isang tabi… sinimulan muling dilaan ni Leo ang utong ni Vince na muling nagpaungol kay Vince… kinawayan niya ko upang lumapit… syempre, masunorin akong bata… lumapit ako… hehehehehehehehe…

Paglapit ko hinatak ako ni Vince… hinatak niya ang mukha ko sa mukha niya para maghalikan kami… tuloy lang ang halik ni Leo sa nipples ni Vince… lumipat siya sa kabila nitong utong... andun talaga ang kiliti ni Vince, naramdamn ko sa paghigpit ng yakap niya sa akin at kung gaano katindi ang paghalik niya…

Iniwan ni Leo ang nipple ni Vince… bumaba ang halik nito sa tagilaran… pababa… Ginapang niya ang kamay niya sa aking katawan… at binalot niya sa kanyang kamay ang aking katigasan at nagtaas baba… habang parang sinisilindro niya ang kahabaan ni Vince…

Gumapang ang halik ni Vince sa aking leeg… itinaas niya ko… pinalis niya ang kamay ni Leo sa aking katigasan at pinalit ang kanyang kamay… hinila niya pa ko pataas… at inabot niya ang aking sandata para maisubo… di ako makapaniwala, sinubo ako ni Vince… napaliyad ako sa sarap lalo na ng habang subo niya ang aking katigasan ay naglumikot ang dila niya… hawak niya ko sa pwetan, lalo niyang pinagduldulan ang mukha niya sa aking kalagitnaan… nanginig ang tuhod ko sa sobrang libog na gumapang sa aking katawan…

Inalalayan ako ni Vince pahiga sa kabilang side niya… saka hinalikan… at si Leo naman ang sumubo sa aking katigasan… pinagsalitan niya kami ni Vince sa kanyang bibig… bumaba ang halik ko sa leeg ni Vince… tinungo ang kanyang nipple… pinaikot ko dun ang aking dila… kinagatkagat yun… napaungol ulit si Vince… ang lakas ng ungol niya… ang sarap pakingan… habang subo ni Leo ang sa akin… iniangat niya ang katawan niya pataas at malukod ko naman siyang tinangap sa aking bibig…

Hinawakan ni Vince ang aking ulo… at sinimulan niyang kantotin ang aking bibig… halos mabulonan ako sa kanyang kahabaang naglalabas-masok… lalo ng nung nagsimula siyang maging marahas… mangiyak-ngiyak nga ako eh… pero okay lang… pagkat tinaas na ni Leo ang dalawa kong paa at inumpisahang laroin ng dila niya ang aking dalawang bola… napapaungol ako habang patuloy na kinakantot ni Vince ang aking bibig… ang sarap ng ginagawa ni Leo sa akin… at nang bumaba pa ang dila niya sa akin… halos mangisay ako sa sobrang sarap… natigil ang pagkantot sa akin ni Vince, pumwesto siya sa aking likuran at piansandal ako sa kanya… tinulongan niya si Leo’ng itaas ang aking paa at lalong maibuka, habang hinahalikan ako sa tienga, batok at leeg… Sinimulan ni Leo ang pagdungol-dungol sa aking butas sa pamamagitan ng kanyang dila… napapamura ako sa sarap ng ginagawa niya sa akin…

“I want to fuck you…” bulong ni Vince sa akin habang naglulumonoy ang kanyang dila sa aking tienga… di ako sumagot… di ako makasagot sa sobrang sarap ng pagdila ni Leo sa aking lagusan… tumayo siya, at pumunta sa kanyang bag na nasa isang tabi… may kinuha… nilapag sa bedside table saka tumabi siya sa akin ulit… may hawak siyang condom… binuksan niya ito… at sinimulang isout sa kanyang tigas na tigas na sandata… nakuha ni Leo ang gustong gawin ni Vince at nagparaya siya at lumuhod sa tabi ko… inabot ni Leo ang lubricant, naglagay sa kamay niya at kasabay ng paghalik sa nipple ko, pinahiran niya ang lagusan ko ng lubricant… naglagay din ng lubricant si Vince sa kanyang sandatang nababalotan na ngayon ng condom ‘saka pumwesto ulit sa likod ko… iniangat niya ko… gusto niyang upoan ko siya ng patalikod…

Di ko trip ang ganun posisyon… pero naisip ko wala akong karapatang tumangi sa gusto nilang mangyari… okay lang naman yun eh… siguro tatangi na lang ako kung talagang foul na… tipong pag gusto nila akong i-double fuck… yun… kahit isampal ko pabalik sa kanila ang ibinayad nila sa akin…

Inalalayan ako ni Vince pababa sa kanyang tarugo… mataas ang tolerance ko sa pain… kaya pagnapaaray mo ko, ibig sabihin nun… sobrang sakit na talaga… “aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!!!” nabulalas ko, habang dahan-dahan akong bumababa sa tigas na tigas na sandata ni Vince… napapaliyad at nakatingala ako sa sakit… “taaaaaaaaaaaaaaang inaaaaaaaaah…” hiyaw ko, sa sakit… hangang tuloyan na kong nakababa at nasa loob ko na ng boung bou si Vince…

Di muna gumalaw si Vince… sa halip… naramdam ko ang paghalik niya sa aking batok, sa akong balikat… sa aking leeg… sa aking tienga… pinalingon niya ko sa kanya at muling nagkatagpo ang aming mga labi… nakihalik na rin si Leo, sinimulan niya sa kabilang leeg ko, bumaba sa aking kaliwang utong… kinagat-kagat niya ito at sinipsip… hangang halos makalimutan ko na ang sakit dulot ng malaki at matigas na bagay na nakatusok sa akin…

Simulang iindayog ni Vince ang kanyang sarile, tuloy lang ang halikan namin… hinawakan niya ko sa isang pigi at sa aking beywang… nais niya akong iangat, magtaas-baba sa kanya… sinubukan ko, ngunit sadyang mahirap… nakakangawit… si Vince na rin ang sumuko… pinatagilid niya ko habang nakabaon pa rin siya sa akin… tinaas niya ang isa kong paa… Tang ina… ramdam na ramdam ko ang pagsundot nung sa kanya sa kaloob-looban ko… masakit… lalo na kung binibigla niya ang pagsalpak nung kahabaan niya sa aking ng boung bou… bubunotin niya ang halos pitong pulgada niyang ari ng dahan dahan, hangang halos ulo na lang ang matira… saka niya biglang isasagad ang katabaan nito sa akin ng boung bou… paulit ulit… ang kaninang tigas na tigas kong sandata ay nanlambot sa sakit na nararamdaman ko sa pagbarorot sa akin ni Vince… napansin yata ni Leo at sinubo ito habang patuloy na naglalabas masok sa akin si Vince… “taaaaaaaaaang inaaaaaaaaaaah!” nahiyaw ko nung naramdaman ko ang mainit na bibig ni Leo sa aking tarugo… “aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!” magkahalong sakit ang sarap ang nararamdaman ko… feeling ko mababaliw ako sa sarap… putah, ano nga ulit pangalan ko?!

Inabot ko ang katigasan ni Leo… dun ako kumapit… malabakal ito sa tigas… umayos siya ng posisyon upang maisubo ko ito… naisip ko, maganda ito… subo ko siya ng matigil kakaungol ko… maya niyan maisip nila na masyado akong nasasarapan, bawiin nila sa akin yung binayad nila… so yun… sixty-nine kami ni Leo, habang tuloy lang sa pagkantot sa akin ni Vince…

Pero ilang sandali lang… huminto si Vince... tsaka nagdahan-dahan… akala ko tapos na siya… akala ko nilabasan na siya… di ko man lang naramdaman… “Dude, tapos ka na?” tanong ni Leo… umiling siya… “Kaw naman,” sagot niya… maya na ko, gusto ko sabay-sabay tayo… saka niya binunuot bigla sa akin yung sa kanya… napaigtad ako, ang sakit kaya nun! Yung biglaang bubunotin…!

Tumuloy si Vince sa banyo at naiwan kami ni Leo… sinubo niya ulit ang napatigas niyang tarugo ko… syempre, return the favor ako, sinubo ko na ulit siya… pero di ako makapagconcentrate… iniisip ko kung kakantotin din ako ni Leo… at, mas iniisip ko, kung ano ang nangyari kay Vince… bakit biglang ayaw na niya…

Di kaya…?
Baka…
kaya siya…
Shiiiit…!
Wag naman sana… nakakahiya…!

Nagcondom naman siya…

At nung naligo ako, nagbawas muna ko bago ako lumabas… at ito na nga… pero di mo pa rin masasabi… paano kung may natira… nasundot… ang laki pa naman nung kay Vince… shiiiiit… kaya siguro siya tumuloy sa bathroom… para magkapaghugas agad… nakakahiya…!

Lumabas si Vince sa banyo… bagong shower ulit at nagtutuyo pa ng katawan… inabotan niya kami ni Leo sa parehong posisyon nung iniwan niya kami… tumabi siya sa amin… at pinahiga si Leo at inumpisahang dilaan ang tigas na tigas na kahabaan niya… tuloy lang sa pagsubo sa akin ni Leo… at habang nakaunan ako sa bente niya, kitang kita ko kung paanong ilingkis ni Vince ang dila niya sa kasing tigas ng bakal na tarugo ni Leo… at nung isubo niya ito… nung una ulo lang… hangang pilit niya itong isubo ng boung bou… at nang di niya makaya.. niluwa niya ito at tinuro niya ang tarugo ni Leo sa akin, iniimbitahan akong ako naman ang sumubo… muntik na akong matawa… sinubo ko na nga lang ulit… hehehehehehehehehehe… nagtuloy si Vince sa singit ni Leo, hangang sa dalawang bola nito… napahiyaw si Leo sa ginawa ni Vince… nandun ang kiliti niya, naisip ko…

Pinagsasalitan kami ni Leo sa kanyang bibig… babalingan niya si Vince, isusubo niya ito habang hinihimas-himas ang sa akin… tapos ako naman ang isusubo niya at ang kay Vince ang hihimasin niya… habang kami ni Vince ay nagsasalo sa iisang taugo ni Leo… naghahalikan kaming dalawa habang nasa gitna namin ang sing tigas ng bakal na sandata ni Leo…

Bumangon si Leo… “tang ina… kantotin niyo ko…” sabi niya…

“Sabay!?” tanong ni Vince ng natatawa…

“Gago, isa isa lang!”

Tawa kaming dalawa ni Vince… pero pumwesto si Leo sa gitna namin, pagabot ng lubricant sa bedside table… ibinuka niya ang mga paa at inumpisahang lagyan ang sarile niya nito… inabotan naman ako ni Vince ng condom… pero nagbukas din siya… “Pare… magsasabay kami!” sabi ni Vince, mukhang nang aasar, “wag ng maarte…” Di kumibo si Leo… kahit nung hinila siya ni Vince para upoan siya nito… nagpaubaya lang siya… dahan-dahang binaba ni Leo ang sarile niya sa tarugo ni Vince… “Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!” ungol niya habang unti-unting bumabaon sa kanya ang pagkalalake ni Vince… naghalikan sila… nilaplap talaga nila ang isa’t isa… nakisalo ako sa halik nila… threeway kiss…!

Ilang sandali pa… senenyasan ako ni Vince na pumwesto na sa likod ni Leo… seryoso… I dodouble fuck nga namin si Leo… di naman ito tumutol… siguro gusto niya rin maexperience, natatakot lang… ako rin naman, parang gusto kong maexperience… kaya lang nauunahan ako ng takot… baka di ko kaya… di ako magkalakas loob… di tulad ni Leo… sa tingin ko, nilalakasan niya lang ang loob niya…


to be continued…

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home