Saturday, November 08, 2008

016. for hire (part 2)

<<previously...

Alas-9 na nang magdecide akong ioff na ang computer ko and take lunch… boung maghapon akong di kumain at di lumalabas ng kwarto… puro yosi at kape lang ako… no wonder high blood ako… at ngayon on hold lahat ng sahod ko while on prolonged leave… hmp!

Naligo muna ako para mapreskohan… at nagbihis… wala akong halos pambahay na damit… kasi sa bahay usually naka underwear lang ako… ang pambahay ko eh ang mga pang-gym ko… sando… tsaka shorts… walang pagkain sa bahay… kailangan kong lumabas at bumili… and since carederia naman siya, usually dun na rin ako kakain… kasi kung iuuwui ko pa, may plato pang hugasin…

Habang kumakain ako, may pumasok na text… sabi dun sa text kita daw kami sa lkod ng gateway, sa may Araneta Coliseum… sa may Starbucks daw… di ko kilala number, di nakasave sa phone ko… so tanong ko kung sino siya…

Sabi niya siya daw yung kausap niya kanina sa chatroom… ako raw ba si Alex…eh may iba pa akong kausap at pinagbigyan ng number… sino siya dun…? Sabi niya “di ba kailangan mo ng pera, ako kasagotan mo, basta papakantot ka sa akin.”

Dapat kasi kinuha ko yung mga number nila at sinave ko sa phone book ko… di naman kasi ako umasa na mayroon nga… at feeling ko yung mga nagmack sa akin at sinabing tatawagan na lang ako, eh nanggagago lang… at kahit ito, malay ko ba kung nanggagago rin ‘to…

“Kaw bahala… gusto kita pero di naman kita mapipilit kung ayaw mong maniwala… madami naman dito sa Cubao, mas mura pa…”

Oo nga… kailangan kong sumugal…

Well, wala naman akong gagawin sa bahay… nakakabato na ang maginternet… at malapit lang naman ang cubao sa akin kung tutuusin, LRT lang… bukas pa ba ang LRT? Hmmm…? Tinext ko siya… at nagkasundo na magkikita nga sa starbucks, sa likod gateway…

Di ko na chineck kung bukas pa ang LRT, sumakay na lang ako ng jeep… jeep papuntang Ligaya sa Marcos Highway, tapos jeep papuntang Cubao…

Habang nasa jeep… iniisip ko kung sino siya… at kung sino ba ang nasabihan ko na pandak ako… na 5ft 5in lang ako… para kasing ang tangkad ko sa pictures ko eh… baka naman nageexpect tong kausap ko ng mala-model… kaya kinagat niya yung 1500… sandali, 1500 ba napagkasundoan namin nito… hmmmm… ah, wala naman akong inentertain kanina ng below 1500, yung mga tumawad tinurn down ko… kasi nga 1500 yung kailangan ko, nothing less… kung kulang din naman pambayad sa bill ko, di ba… di bale na lang…

Nilinaw ko naman yata sa lahat ng nakausap ko kanina na un nga di akokantangkaran at pangit ako… kaya nga offer ko ang… ay putah! Nakalimutan ko USB ng ipod ko… shit…!

Anyway… kung di niya ko type at feeling niya malulugi siya sa ibabayad niya sa akin… pwedeng pauwiin na lang niya ko… ganun din naman ako… pagnagkita kami at di ko siya matake… tipong, masyado ng matanda o di kaya eh mukhang may sakit na… eh, uuwi na lang ako…

Sugal lang talaga…

Ang naalala kong parang malinaw at sa Cubao ang meeting place eh si 22 years old na 5ft 11 in… na tipong kinukumbinsi ko na madami dyan at di niya kailangan magbayad… eh nagpumilit pa rin… hmmmmm…? Siya kaya itong kameet ko…?

“Stats nga ulit, dude?” text ko…
“Parang SEB lang ah, sige 5’11, maputi, chinito,” sagot niya… then isa pang text, “dito na ko sa Cubao, check in na ko sa motel (sinabi niya pangalan ng motel) diretso ka na dito, text ko sa’yo room number, intay mo.”

Shit! Bakbakan agad… wala ng meet muna para kilatisin ako… shit, paano kung pagdating ko dun ayaw pala niya sa akin… shit… paano ‘to…

“Nga pala, kasam ko yung friend ko, okay lang, dagdagan na lang namin. Wag kang magalala, okay ‘to.” Isa pang text niya…

Shit… putang-puta ko nito ah…

Para namang di pa ko nakikipag-threesome… hahahahahahahahahaha… pero di naman yun yun eh… ang worry ko lang, nag-check in na sila… nagdala pa ng kaibigan… paano kung di pala nila ko type… shit…

Then, nagtext na ng room number… shit…!

“Oi, pangit ako sa personal ah… pinapauna ko na sa inyo… pauwiin niyo na lang ako kung di niyo gusto, okay…”

“Hehehehehehehehehehehehehe! Basta may butas kang makakantot, okay lang!” sagot niya, “bilisan mo, libog na kami, asan ka na ba?”

Anonas na ko… pwede-pwede pa kong mag back out… bahala sila…! Dalawa naman sila, silang dalawa na lang…! dumadagondong ang dibdib ko sa kaba… shit! Ano kaya gagawin nila sa akin… nalinaw ko naman na I don’t swallow… no cum on the face… at safe sex… shit! Uwi na lang kaya ako…?

Uwi na lang ako…

Pero di ako pumara…

Lumampas na nga ako dun sa motel kung saan sila nakacheck in… di pa rin ako pumara… umabot talaga ako ng Gateway… pagbaba ko, sa tapat ng 7-eleven, bumili ako ng yosi… kinakabahan talaga ako… di ko alam, parang ayaw ko na ituloy… text ko si Manila Girl, yung dati kong kaofficemate na ngayon nagpracpractice na ng dentistry sa Sikatuna… sa isip ko, kung sumagot siya at okay na magkita kami, di na ko tutuloy… hintay ako reply… habang naghihintay… naisip ko, nagyoyosi ako, baka turn off sa kanila pagnaamoy o nalasahan nila na nagyosi ako… tinapon ko at bili ako ng candy… then narealize ko, asa labas lang pala ako ng 7-eleven… pasok ako, bibili ako ng mouthwash, ibubulsa ko na lang… toothbrush sana at toothpaste pero saan ko naman lagay… wala akong dalang bag… nakaboard shorts lang ako at t-shirt… then, habang nakapila para bayaran ang maliit na bottle ng mouthwash… naisip ko baka wala silang condom na dala… then, naisip ko… kung kakantotin nila ko… bumili na rin ako ng lubricant para di ako mahirapan… dalawa sila… mabuti na yung handa… anyway, kung dimatutuloy… kung magdedecide silang pauwiin na lang ako… pwede naman sa ibang pagkakataon ko gamitin yung condom at lubricant… active naman ang sex life ko, kahit pangit ako… hehehehehehehehehe…

Di nagreply si Manila Girl… nakabili at nakalabas na ko lahat-lahat sa 7-Eleven… walang text na galing sa kanya… ang text na pumasok eh text galing dun sa kausap ko… tatanong kong asan na ko at dalian ko daw…

Pressure…!

Tinawagan ko si Manila Girl… sabi niya wala siya load… nakalimutan niyang magpaload… bakit ba daw… tinanong ko kung asan siya… sabi niya umuwi daw siya sa ate niya… sa Makati… usually kasi, nagiistay na siya dun sa clinic sa Sikatuna… sinabi ko na lang sa kanya na may itetext ako sa kanya… bukas ko na lang explain sa kanya… tatawagan ko na lang siya sa clinic…

Tinext ko sa kanya pangalan ng motel at room number… tsaka naglakad na ko papunta dun sa motel… tinext ko sa kanya just in case I turn out dead tomorrow… para pagnaSOCO ako, may lead agad… hehehehehehehehehehehe…


Saan daw ako… tanong ni mamang bellboy yata… sinabi ko room number, sabay habol ng “expected ako…” Sandali daw… pumunta siya sa frontdesk, sinundan ko naman siya… pinatawagan niya yung room… Oo nga naman, naisip ko… buti na lang… at baka kumatok ako sa room nay un eh, wala pala sila dun… ibang tao nandun…

“Sige sir… tuloy na kayo…” sabi ni mamang bellboy yata…

Tuloy na ‘to! Shit!

Dumadagondong talaga dibdib ko… breath in… breath out… breath in… breath out… nagbukas ang elevator… pumasok ako… breath in… breath out… nagsara ang pinto ng elevator… ako lang magisa… di umandar… narealize di pala kasi ako pumindot… nanginig pa ko nung pinidot ko kung anong floor…

Sandali lang… bumukas ulit pinto ng elevator… lumabas ako… nakapag-sign of the cross pa yata ako… habang hinahanap ung room… and then… yun na nga yung room… kumatok ako, mahina, sabay parang nagtago ako dun sa gilid ng pinto…

Di yata narinig… katok ulit ako… nanginginig pa talaga… sabay tago sa gilid ng pinto ulit… para akong tanga…

Bumukas ang pinto… linga pa si mukong… nakita naman niya ko agad… nakangiti… “Ikaw…” tanong niya… sino pa ba? “tara…” aya niya papasok ng room…

Ito na!!!

to be continued…



Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home