Wednesday, November 05, 2008

014. seb

Nagulat ako sa nakapa ko… at para makasiguro, pinasok ko ang kamay ko sa loob ng kanyang boxers… tang ina, parang paa ng sangol yung nahawakan ko… ang taba… patay, nalala ko top daw siya… di ko yata kakayanin pagpinasok niya yun sa akin… shiiiit…!





Sa G4M, minessage niya ko… nagpalitan ng YM id… tapos boung maghapon kaming nagchat… nasa opisina kasi siya… sabi niya IT siya kaya palaging open YM niya… nung una joke-joke lang… di naman ako palagi nakikipagmeet sa mga chatters… ayoko maghanap sa chatroom… daming arte, daming tanong, problema pa ang place… kaya pag taglibog ako, usually pupunta na lang ako sa bathhouse… sa Fahrenheit… wala lang magawa sa bahay, off ko kasi… so chat na lang ng chat… di ko nga siya sinipot nung una eh… kaya tatampo siya kinabukasan… asar talo siya… gabing-gabi na rin kasi… alas onse out niya sa work, magagaling pa siya Makati… magaalas-dose na siya nung nagtext siya na malapit na siya bahay nila at pumunta na daw ako… pero nagsawa na ko sa kakachat… at wala na talaga akong magawa… akala nga niya di ulit ako sisipot…

Sinundo niya ko sa may kanto nila… hipon… yun yata yung tawag nila… ganda ng katwan pero di kagwapohan… hipon kasi tinatapon lang yung ulo, ang importante ay maganda yung katawan… okay lang, di naman ako maarte… isa pa, madilim naman at palagi naman akong nakapikit… sasalatin lang namin ang katawan ng isa’t isa… at maganda ang masasalat ko sa kanya…




Ang taba nung sa kanya… shit… di naman kahabaan, siguro mag kasing haba lang ung sa amin pero mataba… sobrang taba nung sa kanya… sabi ko nga, nung nahawakan ko yung sa kanya, akala ko paa ng bata… at pag pinasok niya ‘to… ‘tang ina… baka ‘di ko makayanan… pero ang galing humalik ng luko… shit!

Di na siya masyodong nagpatumpik-tumpik pa… gabi na rin naman kasi… pinatay niya ang TV at humarap na siya sa akin at inumpisahan na niya akong halikan sa leeg… yumakap ako sa kanya… pareho pa kaming nakadamit… siya nakasando at jersey short… ako nakashorts din, pero naka-t-shirt… umakyat ang kanyang halik mula sa aking leeg papunta sa akin tienga… nakiliti ako at sa pagiwas ko ng tienga ko, di sinadyang nagtama ang aming mga labi… pareho kaming nagulat, nagkatingin kami sa mata, nagkatitigan… at unti-unti, nagaalinlangan… naglapat muli ang aming mga labi… maamo… waring sinusyo namin ang isa’t isa… nagpapakiramdaman… hangang kapwa namin nanamnam ang sarap ng halik na isa’t isa… at mula sa maamong halik, unti unti itong lumalim… na lalong dumingas sa aming pagnanasa… hangang halos magpuyos… na wari mauubusan ang isa’t isa…

Itinaas niya ang aking t-shirt upang hubarin ito ng tuloyan sa akin… saka bumaba ang kanyang halik sa aking leeg… pababa sa aking dibdib… nahanap niya ang aking utong… diniladilaan at sinipsip niya ito… saka kinagat-kagat... masakit, ngunit ang sakit ay nagdudulot ng kung anong kuryenteng mabilis na gumagapang sa bou kong pagkatao at lalong dumadarang sa akin…

Napapakapit ako sa kanya sa bawat pagsipsip niya sa aking utong habang ang isang kamay niya’y nakapasok sa loob ng sout kong short at sinusukat ang aking kahabaan…

Bumaba pa ang kanyang halik… sa aking tyan… sa aking tagiliran…

Inabot ko ang aking kamay sa gitna ng kanyang hita… hinimas himas ito habang patuloy ang kanyang pagdila sa aking katawan… pataas sa kanyang punong hita hanagang marating ko ang kanyang kalagitnaan… at dun nga… nagulat ako sa aking nakapa… pinasok ko ang aking kamay sa loob ng kanyang sout na boxers… at yun, parang paa ng sanggol ang nahawakan ko… walang halong biro… ang taba!




Alam niya yata na may kalakihan siya—syempre, pero kasi ako, sabi nila malaki daw… pero sa tingin ko average lang to… at may ibang lalake naman na feeling nila malaki yung sa kanila… minsan mahaba ng, pero galapis naman… minsan mataba nga, pero maiksi naman… pero yun nga, alam niya yata na may ipagmamalaki siya… at mahihirapan ako kung papasokin niya ko… kaya ibayong trabaho ang ginawa niya sa akin upang ihanda ako kahit papa’no…

Mula sa aking itong, bumaba ang kanyang halik, papunta sa tagiliran ko, habang unti-unting kinakalas ang sout ko pang shorts… inangat ko ang aking puwetan upang mahila niya ang shorts ko pababa… kasunod ang sout kong boxers… tigas na tigas na ko… hinapit niya ang aking pagkalalake sa kanyang kamay at inumpisahang iikot ang kanyang dila paikot sa pinakaulo… saka inumpisahang pasadahan ang kahabaan ko, hangang sa may dalawa kong itlog… isa isa niya itong hingop sa kanyang bibig at nilaro ng dila niya… napapasinghap ako sa labis na kiliting aking nararamdaman… lalo na nung kanya ng umpisahang kainin ako ng boung bou at magumpisang magtaas baba sa aking harapan…

Kailangan kong pigilang mapahiyaw sa labis na sarap… kailangan pasakan ko ang aking bibig… ano kaya pwede…? hahahahahahahahahahahahahahaha…

Inabot ko yung sa kanya… at parang pilit hinihila papunta sa akin, nakuha naman niya gusto kong mangyari… hinubad niya muna ang sout niyang boxers habang patuloy niya kong kinakain… at saka siya umayos ng patagilid, pabaligtad sa akin… agad ko naming inumang ang aking ulo at sinubo siya ng bou… hanga’t sa abot ng makakaya ko… Ang hirap… nakakangawit… kailangan kong ibuka ng todo ang aking bibig upang maisubo ko siya… at kahit na todo na ang pagkakanganga ko, sumasabit ang ngipin ko sa kanyang pagkalalake… alam ko, nasasaktan siya… at sinabi niya sa akin na dila-dilaan ko na lang…

Sandaling humiwalay siya… tumayo at may kinuha… nahulaan ko kung ano ito ng maramdaman ko ang dulas ng kanyang daliri sa aking pinakabutas… patuloy pa rin ang kanyang pagkain sa akin habang unti-unti kong naramdaman ang paggiit ng kanyang daliri sa aking butas… di naglaon, naglabas masok na ang kanyang daliri sa akin… hangang naramdaman niyang nasasarapan na ko, dinadag niya ang isa pa niyang daliri… patuloy pa rin ang pagkain niya sa aking pagkalalaki… hangang maramdaman kong tatlong daliri na ang kanyang pinapasok sa akin… ilang sandali lang… bumangon siya at pinatongan na niya ko…



Tinitigan niya ko… wari nagtatanong: kung pwede ba…? Naglapat muli ang aming mga labi… may panunuyo ang kanyang halik… habang unti-unti niyang pinaghihiwalay ang aking mga benti… at tinataas sa kanyang braso… hinayaan ko lang siya at nagpatuloy kami sa aming halikan…

Inumpisahan niya sa pagkiskis lang ng kanyang kahabaan sa aking butas… na naghahatid ng kiliti sa akin, na sumasabik sa akin… na halos makalimutan ko ang aking pangamba sa balak niyang pasokin ako…

Tumayo siya sandali… umabot ng lotion sa tabi… nilagyan yung sa kanya… saka muling pumatong sa akin… “ipapasok ko na ha…” bulong niya sa akin at muli niya akong hinalikan… di ako umimik… hinayaan ko lang siya…


Tinaas niya muli ang aking mga paa sa kanyang braso… at dinungoldungol ang aking butas…

“Itutuk mo…” bulong niya ulit, “please…”

Tumalima ako…

At naramdaman ko ang pauntiunti niyang pagpasok sa akin… masakit… para akong binibiyak… mahigpit akong napakapit sa kanyang braso… tinigil niya muna… kalahati pa lang ang kanyang naipapasok… “Kounting tiis lang… kounti na lang…” sabi niya ng umumang siya at halikan ako ulit… habang naghahalikan kami… tinuloy niya ang unti-unti niyang pagpasok sa akin… dama ko pa rin ang matinding sakit… tuloy siya sa paghalik sa akin… hangang maramdaman ko na nakasagad na siya at nasa loob ko na siya ng boung bou… di muna siya gumalaw… nagpatuloy lang ang aming halikan… at ng maramdaman niyang sanay na ko sa kanya, dun lang siya nagumpisa na siyang umindayog sa ibabaw ko… dahan-dahan lang nung una… hangang ng maramdaman niyang sinasalubong ko na rin ang kanyang pagulos…

Ang sarap… damang dama ko ang kanyang kalakihan sa loob ko…

Huhugotin niya halos lahat ng dahan-dahan… halos di ko mapigilan ang pagungol sa labis na sarap… saka niya biglang ipapasok lahat… masasaktan ako ngunit muli niya itong bubunotin ng dahan-dahan at ang sakit ay mapapalitan ng kakaibang sarap…

Hinila niya ko patayo… nasa loob ko pa rin siya… nakaluhod siya at nakaliyad sa dingding… hawak niya ko sa beywang… at tinaas-baba… ang sarap… pero mahirap yung position, nakakangawit… kaya di kami nagtagal sa ganun… pinatalikod niya ko sa kanya… saka muling niya pinasok sa akin… sagad na sagad… dumapa siya sa akin… dinilaan ang likod ko hangang batok… inabot ang anking tienga… dinalaan niya ito at kinagat-kagat… lumingon ako sa kanya… nagtama ang aming mga labi… halikan kami ulit habang patuloy siya sa pagbaon sa akin…

Pinatagilid niya ko… pinatas niya isa kung paa at inapuhap ang aking pagkalalake… sinimulan niya itong jakolin habang patuloy ang paglabas masok niya sa akin… tigas na tigas ako… halikan pa rin kami ng halikan…

Inalis ko kanyang kamay sa akin… malapit na malapit na kasi ako… sinabi ko to sa kanya… “sandali na rin ako…” habang patuloy ang paglabas masok niya sa akin, “saaaabaay tayoooooo…” lalong humihigpit yakap niya sa akin…

Sinimulan ko ulit magjakol… gusto ko rin na sabay kami… dama ko na malapit na malapit na siya… patuloy ang halikan namin… sige lang ng sige… baon lang ng baon… bayo lang ng bayo…

“Ayan na ko…!” sabi niya, sabi diin ng kanyang sandata sa akin at mahigpit na yakap… “Tang ina… ang sarap mo…!” bulong niya sa akin… tuloy lang ako sa pagjajakol… hinalikan niya ko ulit, alam niya na di pa ko tapos at nagumpisa ulit na kantotin ako habang jinajakol ko sarile ko… binalingan niya nipple ko… tuloy pa rin pagkantot niya sa akin… wala sa sarile nasabi kong kantotin niya pa ko… na siya naman niyang ginagawa… tuloy pa rin ako sa pagjajakol… “kagatin mo niplle ko…” utos ko sa kanya… ginawa naman niya… “sige paaaa…” malapit na malapit na ko… “siiigee paaaa!”




naka-uwi na ko, di pa rin siya text… kahit kinabukasan pag gising ko, walang text mula sa kanya… binuksan ko YM ko… pero off line siya… di ko alam… siguro ganun lang talaga yun…


to be continued…

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home