Thursday, November 13, 2008

017. for hire (part 3)

<< previously

Ang tangkad niya… yun naisip ko habang papasok ako sa kwarto… slim… makinis… maputi… tangos ang ilong… tipong di niya maipagkakailang laing mayaman talaga siya… cute… nawawala yung mata niya sa pagkakangiti niya… mas cute siya kaysa dun sa picture na pinakita niya nung chat kami… “Gusto mo ng beer…?” tanong niya… umiling ako… at napatingin sa mamang nakatapis na lang ng twalya galing sa bathroom, bagong ligo… moreno, matangkad din, pero di kasing tangkad nung nagbukas ng pinto sa akin… malapad ang dibdib at balikat… siksik ang laman sa tyan… gwapo…

“O bakit mukha kang bibityin… namumutla ka ah…?” sabi niya pagkakita niya sa akin ng nakangiti… “siya ba…?” baling niya dun sa nagbukas ng pinto… sino pa ba ko?

“Mukhang virgin!” biro niya… “virgin pa ang butas ng ilong!” sabay tawa ng malakas… pinigilan ko rin lang matawa… binagsak niya ang katawan niya sa kama… “shower ka na…” sabi niya… di ko alam kung ako sinasabihan niya… pero tumalima si tangkad… at pumasok na sa banyo…

“Upo ka,” anyaya ni moreno sa akin… “gusto mo ng beer…?” din a siya naghintay ng sagot ko ang nagbukas na ng isa at abot sa akin… “Upo ka,” ulit niya, sabay tapik sa kama… kiming umupo ako, patalikod sa kanya sa kama…

“Wag kang magalala… wala tayong gagawin na di mo magugustohan…” narinig kong sabi niya… “Isipin mo na lang na matagal na tayong magkakaibigan… magbarkada… Leo nga pala,” sabi niya sabay abot niya ng kamay galing sa likuran ko… wala akong choice kung di harapin siya para makipagkamay… “Alex… tama ba? Tunay mong pangalan?” tumungo lang ako… “Okay…” sabi niya ng di binibitawan ang kamay ko…”

“Sabi ni Vince kailangan mo daw ng pera…?”

Di ako nakasagot…

“Pambayad ng bill…?”

Di pa rin ako sagot…

“1-5 usapan niyo…?” tuloy niya, “di ko na tatanongin ang detalye, pero ang usapan niyo nga ni Vince 1-5 kayong dalawa lang… sumabit lang ako… di ako kasama sa usapan niyong 1-5… so, dodoblehin ko na lang… tatlong libo…?”

Natanga ako…! Tatlong libo…? Kahit nga sana libre eh… kung di lang talaga dun sa bill eh… kung titignan nga kaming tatlo, ako pa nga mukhang dapat magbayad sa kanila… at yun nga sa chatroom… napaka-mahal na nung 1-5… kahit nga isang libo… sabi nung mga nakachat ko 8 hundred nga, may masahe na at all the way na yun… tapos ngayon… 3 libo daw…?

“That’s settled then…” sabi niya… sabay abot ng wallet niya sa bed side table… at naglabas ng pera… 4 na tig limang daan at 1 libong bou… saka inabot sa akin… lalo akong natanga…

“Wag ka ng mahiya…” sabi niya sabay kuha ang kamay ko at pilit inabot ang pera, “itago mo na so from here on, kalimutan na natin and start being just friends…”

Binulsa ko ang pera… at nanahimik pa rin… hawak lang ang bote ng beer…



Dumungaw si Vince mula sa banyo, basang basa mula sa shower… “tara… sabay ka na sa akin,” tawag niya sa akin… na inudyokan naman ni Leo… ayoko… pero makakatangi ba ko…? Eh bayad na ko… shit…

Tumayo ako tinungo ang pinto ng banyo kung saan naghihintay si Vince…

“O, baka taposin mo dyan yan ah!” narinig kong sabi ni Leo habang pinapatuloy ako ni Vince sa banyo… ngumiti lang si Vince… ang cute niya… nung nasa loob naka ng banyo… napagmasdan ko ang hubo’t hubad na katawan ni Vince… ang sexy niya… kahit payat siya… yun nga ang mas type ko… slim… di pa nakatayo yung sa kanya… pero mahaba na, may 4 inches na yata… okay lang ang taba… kinabahan ako, pero naisip ko na lang na yung huli kong seb ko na parang paa ng sanggol sa katabaan nakaya ko… ito pa…!

“Hubad ka na,” sabi niya sa akin ng nakangiti, napansin niya ang pagkakatitig ko sa kanya… nahiya tuloy ako… dahan dahan akong naghubad… naasiwa ako ng di siya gumalaw sa pagkakatayo niya… pinapanood ako habang hinuhubad ko ang t-shirt ko… natigilan ako nung huhubarin ko na ang shorts… natawa siya… nahiya din... “mauna na nga ako…” sabi niya at pumunta na sa shower…

Nahubad ko na ang shorts ko… naka brief na lang ako… di alam ang gagawin… at natutula habang nakatingin kay Vince na hubo’t hubad na nagshoshower… ang ganda niyang pagmasadan… habang tumutulo ang tubig mula sa shower sa kanyang katawan… ang sarap niyang panoorin… sinulyapan niya ko… ngumiti… “tara na…” inbita niya sa akin… saka niya hinawakan yung sa kanya at marahang binati… “tara na…” masuyo niyang anyaya muli…

Tumalikod ako sa kanya at hinubad ko ang aking huling saplot… saka lumapit na sa kanya… pinatapat niya ko sa shower… nasa likod ko siya… naramdaman ko ang pagkiskis niya sa aking likuran… at napasandal ako sa kanya ng umpisahan na niyang sabonin ang aking dibdib… tyan… at pababa pa… lalo kong naramdaman ang katigasan niyang dumudungol sa aking likod…

Nilingon ko siya, nahihiya… nakangiti lang siya sa akin… habang tuloy ang pagsabon niya sa akin dibdib… nakatungo lang ako… di namamalayaang napagmamasdan ko pala ang tayong-tayo ng sa kanya… lalo akong nahiya nung marealize ‘to at tinitignan niya ko… hinila niya ko palapit sa kanya… payakap niyang sinimulang sabonin ang p’wet ko… simula sa pisngi hangaang umabot sa pinakabutas… at napaigtad ako nang maramdaman kong pinasok niya ang isa niyang daliri sa akin… napayakap ako sa kanya… at niyakap din niya ko… mahigpit, “sorry,” bulong niya sa tienga ko, sabay dila… nakiliti ako, pero di niya ko binitawan… at sa pagiwas, nagtama ang aming mga labi… masuyo niya kong hinalikan… na di naglaon ay lumalim ng lumalim… naramdaman ko muli ang kanyang daliri sa aking pinakabutas… napaliyad ako, pero di siya pumayag na magwalay ang aming mga labi, at lalong pinagdiinan ang kanyang harapan sa akin… Hinayaan ko na lang siya sa pagpasok ng kanyang daliri sa aking butas… masarap naman siyang humalik… eh yun ang weakness ko… hehehehehehehehehehe…

Nageespedahan ang aming mga dila… nakikisipsipan at nakikipagpalitan ako ng laway sa isang 22 years old, 5’11, mayamang cute… hehehehehehehe… habang labas-masok pa rin ang mahabang daliri niya sa aking lagusan… di naglaon, dinagdag niya pa ang isa niyang daliri… at nagging tatlo… dama ko ang sakit, tatlong mahahabang daliri ang nilalanas masok niya sa akin! Tiniis ko ang sakit pagkat sabay ng sakit, ay ang kanyang halik, at ito’y nababalutan ng kakaibang sarap…

Naramdaman ko ang bigat ng kanyang kamay sa aking balikat… nakuha ko naman ang gusto niyang mangyari… sinimulan ko siyang halikan pababa… sa kanyang baba… sa kanyang leeg… sa kanyang dibdib… tinuntun ko ang kanyang kaliwang utong… dinilaan ito… sinipsip… kinagatkagat na nagpapaungol sa kanya’t napapakapit sa akin ng mahigpit… lalo kong pinagbuti… lumipat sa kabilang utong… at nilaro ang naiwan utong sa aking daliri…

Nahuli ko ang kanyang kiliti… sa paghalik sa kanyang mga utong, napasandal siya sa dingding ng banyo… ang higpit ng kanyang hawak sa akin… at ang ungol niyang napapalakas… at narinig yata ito ni Leo at ito’y kumatok… nagkatinginan kami ni Vince… natawa kaming dalawa…


to be continued>>>


Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home