Saturday, November 08, 2008

015. for hire

Experiment nga ba…? Hmmmm… malay ko bang may willing magbayad sa akin for one night… 1500 pesos… willing to pay… 22 years old… 5ft 11 inches… di ko naman akalain… tanong ko nga sa kanya kung bakit… sabi niya type daw niya ko, at sex lang daw habol niya… gusto daw niyang kumantot… yun lang…

Sabi ko, madami naman dyan… libre, baka nga siya pa bayaran eh…

“Ayaw mo ba?” tanong niya…

Hiningan ko ng picture… baka kako eh ang pangit niya, kaya willing to pay… kasi feeling niya ang pangit niya kaya walang gustong pumatol sa kanya… bigay naman siya… at okay naman itsura niya… cute pa nga eh…

diskumpyado ako… baka naman nang gagago lang siya… kahit sabi niya seryoso siya….



Experiment lang ba talaga…?



May problema ako sa trabaho… I was put on a prolonged leave of absence… for health reasons… nahilo kasi ako… sa tingin ko sa sobrang gutom, stress at kulang sa tulog… punta ako sa clinic para kumuha ng gamot… nung kinuhanan ako ng blood pressure, lumabas na mataas ang blood pressure ko… which happened before na… way before… kaya ayan, on leave ako for 1 month… okay na sana, bakasyon engrande…! Ang problema, while on leave, on hold din sweldo ko…

Eh due na bill ng internet ko… 1133 pesos ang bill… wala na akong pera…!


Nakikita ko kasi sa MIRC pagchat ako… mga masseurs at for hire… minsan click ko mga pic nila… may mga tipong may karapatan ngang magbenta at may ibebenta naman talaga… mayroon naman, alam mong walang bibili… at siya dapat ang bumili… hehehehehehehehe… ang sama ko…! Anyhow, and matagal ko nang tanong sa sarile ko eh, kung sila ba eh nakakabenta nga… nabibili ba sila… when, feeling ko kung ako nga na di cute, nakakakuha ng libre… di ba? Bakit kailangan magbayad pa?

Hmmmm…?

One way to find out… at kailangan ko nga ng pambayad sa internet ko…





hehehehehehehehehe…

“For hire, santolan, pasig… versa… no place…”

Sabayan mo pa ng nick na “Big|Jr”, saan ka pa?

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!

Ang kapal ba ng mukha… sarap kong tadyakan!

Di naman ako nagiexpect… although, I must say… the idea titillates me… being paid for sex… ang cute ko naman niyan… hahahahahahahahaha… so talagang feeling ko wala naman kakagat… so wala akong preparation… or something…

“Magkano?” ng halos lahat ng nagmack sa akin…

Magkano nga ba? Well, 1200 pesos yung kailangan ko… I won’t do it kung di lang naman pala kayang ipambayad… eh syempre pang-cab ko pa… 1500 sabi ko…

Masyado daw mahal…

Kasi makakakuha ka daw 600, may masahe na…

Ano daw kaya kong gawin…?

Hahahahahahahahahahahaha!

Okay for 1500, all the way… versa here… kahit ano…! Then, bigla kong naalala na men would pay more kung di gagamit ng condom… so lagay ko, basta safe sex…

Then may naalala nanaman ako… di ako nagswaswallow ng cum… ayoko nga na lalabasan siya sa bibig ko… or tatalsik sa katawan ko, lalo na sa mukha ko… ewan ko, ayoko ng ganun… di ko alam, basta ayoko…

Basta, 1500 or di bale na lang…

May kumakagat naman… sabi okay sila sa presyo ko… eh pag for hire ka, wala ka yatang karapatang manghingi ng pic… ewan ko, feeling ko wala akong karapatang magdemand ng pic… sila lang… so I could only assume na pangit sila… sobrang pangit, o chubby kaya—though madami dyan chubby chaser… ewan… I assume that there is something terribly wrong with them kaya willing silang magbayad… either that o nang-gagago lang sila…

Di ba? Di ba? Di ba?

I don’t know…

So may kumakagat nga at diskumpyado nga ako… lalo na dito sa isang ‘to… 22 years old lang siya…? Matangkad…? And basing dun sa pic niya… cute naman siya… di talaga niya kailangan magbayad… madami dyan… siya pa babayaran kung sakali!

Sabi niya sex lang… “gusto ko lang kumantot!”

Effem ito…?!

Hahahahahahahahahahahaha…



Sabi ko sa kanya, may ipod shuffle ako… nakakahiya nga kasi… tipong, cute siya, pangit ako… di ba? Bago pa ‘to, 1 month mahigit pa lang… kompleto pa… sabi ko, ibigay komuna sa kanya… sangla ko muna… tubusin ko na lang sa fifteen… pag sumweldo na ko… yung sex, kung gusto niya talaga eh tipong interest na lang…

Natawa siya…

Di daw siya interesado sa ipod ko… gusto lang daw niya sex… gusto lang daw niya ko kantotin… galingan ko na lang daw…

Eh di sige… sabi niya tawagan niya ko ng mga alas-10 ng gabi… sa cubao na daw kami kita… check in daw siya sa motel at pasusunodin na lang ako… binigay ko number ko pero di na ko umasa… feeling ko nangagago lang siya… di siya magtetext…!




to be continued…


scents:


Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home